Kinh hoàng biến chứng sau cắt mí, người phụ nữ không thể nhắm mắt

Google News

(Kiến Thức) - Cô Trịnh cho biết, cắt mí là quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời cô. Sau cuộc phẫu thuật đã gần 2 năm, dù cô có cố gắng nhắm mắt thế nào, đôi mắt vẫn lộ ra một khe hở trắng, trông rất đáng sợ.

Theo thông tin đăng tải, cô Trịnh, 28 tuổi, ở Đài Bắc, vì muốn xinh đẹp hơn đã quyết định phẫu thuật cắt mí. Đáng tiếc, sau khi phẫu thuật nâng mí, cắt hai mí, cuộc sống của cô Trịnh hoàn toàn thay đổi, theo chiều hướng xấu đi. Đôi mắt của cô không thể nhắm lại được, khi ngủ phải đeo kính để bảo vệ.
Cô Trịnh cho biết, cắt mí là quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời cô. Sau cuộc phẫu thuật đã gần 2 năm, dù cô có cố gắng nhắm mắt thế nào, đôi mắt vẫn lộ ra một khe hở trắng, trông rất đáng sợ.
"Mọi người nghĩ tôi có đôi mắt của ma quỷ. Tôi đã từng muốn tự sát vì đôi mắt xấu xí của mình", cô Trịnh nói.
Kinh hoang bien chung sau cat mi, nguoi phu nu khong the nham mat
 
Không chỉ xấu xí về mặt thẩm mỹ, do không thể nhắm mắt kín trong thời gian dài, mắt của cô Trịnh bị khô và bị viêm giác mạc tiếp xúc.
Vào buổi tối, khoảng thời gian thư giãn nhất đối với hầu hết mọi người, cô Trịnh lại sợ hãi nhất. Đặc biệt là trong những đêm hè nóng bức, để giữ cho mắt ướt, cô Trịnh buộc phải dán mắt lại bằng băng dính, che khoảng trống mắt bằng thuốc mỡ để bảo vệ mắt.
Khi đi làm vào ban ngày, cô Trịnh luôn phải dừng trên đường từ 4 - 5 lần vì bụi bay vào mắt mà nước mắt tiết ra không đủ để làm sạch. Khi gội đầu, cô Trịnh cũng rất khổ sở, thường xuyên bị cay mắt.
Kinh hoang bien chung sau cat mi, nguoi phu nu khong the nham mat-Hinh-2
 
"Tôi muốn khóc cũng không thể khóc được. Tôi rất sợ mù lòa", cô Trịnh cho biết.
Cô đã suy nghĩ rất lâu và mới đây đã công khai câu chuyện biến chứng sau cắt mí của mình, cảnh báo mọi người nên cân nhắc cẩn thận khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là cắt mí.
May mắn thay, khi công khai câu chuyện của mình, cô Trịnh phát hiện, cô không phải trường hợp duy nhất phẫu thuật cắt mí thất bại. Cô cũng được tư vấn phẫu thuật chữa trị để khắc phục tình trạng hiện tại.
Hi vọng trong tương lai gần, cô Trịnh sẽ sớm hồi phục và trở lại cuộc sống bình thường.
Kiều Dụ (Theo CNT)