Kỳ lạ chàng trai được cứu sống nhờ vụ tai nạn giao thông

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trải qua vụ tai nạn xe hơi và phải nhập viện để điều trị vết thương, chàng trai 21 tuổi tại Texas (Mỹ) đã may mắn biết được mình có khối u não và phẫu thuật cắt bỏ thành công.

Drew Gunby, 21 tuổi, ở Texas đã gặp tai nạn do mất kiểm soát khi đang lái ô tô với tốc độ 80km/h. Vụ tai nạn xảy ra khi anh chàng mới 15 tuổi. Va chạm khiến cằm Gunby bị bỏng nặng và lưng bị tổn thương nặng nề.
Ky la chang trai duoc cuu song nho vu tai nan giao thong
Vết thương tại vùng cằm của bệnh nhân. 
Nhân viên y tế đã cho anh đi chụp CT và MRI để kiểm tra xem có ảnh hưởng đến các bộ phận khác hay không. Bất ngờ với kết quả xét nghiệm, Gunby được các bác sĩ cho biết đã tìm thấy một khối u não dài 5,5cm, nó có thể tồn tại trong 2 năm.
Theo kết quả xét nghiệm, khối u mà Gunby mắc phải khá hiếm gặp. Ở Anh, mỗi năm có khoảng 11.400 người trên 75 tuổi mắc phải khối u này.
Ky la chang trai duoc cuu song nho vu tai nan giao thong-Hinh-2
Khối u của Gunby bất ngờ được phát hiện sau vụ tai nạn giao thông. 
Ngay sau khi phẫu thuật khâu vết thương 3 ngày, Drew Gunby nhanh chóng được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật sọ não. Mặc dù sự phục hồi diễn ra rất khó khăn vào thời điểm đó nhưng nó đã không để lại bất kỳ biến chứng vĩnh viễn nào.
Vụ tai nạn đã thay đổi vận mệnh của chàng trai trẻ, giờ đây Gunby phải chấp nhận vết sẹo ở dưới cằm và tật ở phía trên hộp sọ. Tuy nhiên, Gunby vẫn rất lạc quan và vui vẻ. Anh thường xuyên khám bệnh và quét MRI để theo dõi tình trạng của mình.
Ky la chang trai duoc cuu song nho vu tai nan giao thong-Hinh-3
Gunby khỏe mạnh trở lại sau cuộc phẫu thuật sọ não. 
Gunby nói rằng anh khỏe mạnh trở lại rồi xuất viện sau một tuần bị tai nạn và rất biết ơn về tai nạn hi hữu đó. Chàng trai chia sẻ: "Nếu tôi không gặp phải tai nạn nhỏ đó, tôi sẽ không thể phát hiện khối u não và nó sẽ lớn dần, khó điều trị hơn".
Giờ đây, Gunby cảm thấy trân trọng cuộc sống của mình hơn, chàng trai trẻ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm đam mê. Vụ tai nạn đã khiến anh hiểu được bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống có thể khiến bạn dừng lại, nhưng cuộc sống cũng có thể không dừng lại vì bất cứ điều gì.
Thảo Nguyên (Theo DM)