Làm 1 việc này trước khi "yêu" vừa ngừa bệnh lại dễ "lên đỉnh"

Google News

Có một điều mà cả đàn ông hay phụ nữ đều nên thực hiện trước khi quan hệ. Nó không chỉ giúp bạn dễ "lên đỉnh" hơn mà còn có thể phòng ngừa được các bệnh phụ khoa, nam khoa.

Thông thường trước khi quan hệ, các cặp đôi chỉ chú ý tới việc phải làm sao để hấp dẫn đối phương, phải thực hiện màn dạo đầu thế nào mà quên mất một việc hết sức quan trọng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của cả hai, đó chính là uống nước.
Cả nam và nữ đều nên uống nhiều nước trước khi quan hệ tình dục, bởi vì quan hệ tình dục sẽ tiêu thụ rất nhiều năng lượng. Nếu cơ thể thiếu nước, nó sẽ ảnh hưởng đến sự trao đổi chất và thậm chí giảm ham muốn tình dục. Bởi khi mất nước, ngoài bị khô da thì cũng sẽ gây đau đầu, ảnh hưởng giấc ngủ. Từ đó dẫn tới tâm trạng cáu kỉnh, tinh thần mệt mỏi, khiến bạn suy giảm ham muốn và còn ảnh hướng tới vấn đề cương dương ở nam giới cũng như khô âm đạo ở các chị em.
Lam 1 viec nay truoc khi
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ uống nhiều nước trước khi quan hệ có lợi gì?
Nếu phụ nữ thường xuyên uống nước và uống trước khi quan hệ, họ có thể đi tiểu kịp thời sau khi "yêu". Điều này có thể ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu một cách hiệu quả.
Nhiều phụ nữ dễ bị viêm niệu đạo sau khi kết hôn và chúng sẽ xảy ra nhiều lần do liên quan đến cấu trúc sinh lý của phụ nữ. Khi quan hệ tình dục, vi khuẩn trong niệu đạo của phụ nữ có xu hướng ngược lên trên, đến bàng quang và niệu quản, sau đó gây nhiễm trùng đường tiết niệu.
Tuy nhiên nếu bạn có ý thức uống nước trước khi quan hệ thì sau khi "yêu", bạn sẽ dễ dàng đi vệ sinh, giúp đẩy vi khuẩn ra khỏi niệu đạo, ngăn ngừa viêm niệu đạo hiệu quả.
Bác sĩ Sherry A. Ross - chuyên gia sức khỏe tốt nghiệp Đại học Y New York cũng cho biết phụ nữ nếu bị mất nước, âm đạo cũng có thể bị khô. Sự khô đó có thể xảy ra ở vùng da bên ngoài âm đạo cũng như da ở bên trong, dẫn đến ngứa, rát và đau "vùng kín" hoặc làm trầm trọng thêm tình trạng nhiễm trùng nấm men. Khô âm đạo cũng khiến chị em quan hệ bị đau, có thể gây tổn thương.
Mất nước cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng đạt cực khoái của phụ nữ. Cơ thể càng ngậm nước tốt, chúng ta càng có nhiều oxy đi qua dòng máu, giúp mọi thứ hoạt động trơn tru trên khắp cơ thể. Điều đó cũng bao gồm các cơ quan tình dục của chúng ta, để giúp phụ nữ dễ dàng "lên đỉnh" hơn. 
Nam giới uống nhiều nước trước khi yêu có lợi gì?
Không chỉ phụ nữ có được những lợi ích nhất định khi uống nước mà cả đàn ông cũng có thể có được. Nam giới uống nhiều nước hơn trước khi quan hệ có thể giúp cương cứng tốt hơn. Uống nước vừa đủ trước khi "yêu" có thể tăng sức mạnh và trì hoãn thời gian xuất tinh. Ngược lại, nếu "cậu nhỏ" của một người đàn ông không thể duy trì trạng thái cương cứng, lượng sản xuất tinh dịch sẽ giảm.
Theo Healthline, có một mối liên hệ chặt chẽ giữa việc mất nước và rối loạn chức năng cương dương. Giống như cơ thể chúng ta cần đủ oxy, cơ quan sinh dục cũng cần oxy đó để giúp duy trì sự cương cứng và đảm bảo cho máu được lưu thông trơn tru khiến cho nam giới dễ "lên đỉnh" hơn.
Bên cạnh đó, uống nhiều nước cũng giúp nam giới ngăn ngừa mắc các bệnh viêm niệu đạo và viêm tuyến tiền liệt,
Ngoài ra, tốt nhất là uống một cốc nước ấm sau khi quan hệ, ngoài việc bổ sung nước, nó cũng có thể làm giảm độ nhớt của máu và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và mạch máu não.
Nhiệt độ nước được khuyến nghị là 20-25 độ C. Nước ở nhiệt độ này sẽ không kích thích dạ dày và dễ dàng được cơ thể hấp thụ.
Theo Minh Thùy/Khám phá