Làm sao để biết nửa kia của bạn đang ngoại tình

Google News

Những biểu hiện dưới đây không hoàn toàn là bằng chứng có thể “kết tội” nửa kia của bạn nhưng hãy thực sự xem xét khi có những điều bất thường này xảy ra.
 

Cố tình gây tranh cãi
Nếu người ấy của bạn đang hẹn hò một ai đó khác, việc đổ lỗi cho bạn trong những cuộc tranh cãi sẽ khiến họ cảm thấy bớt tội lỗi hơn phần nào. Chính vì vậy, khi nửa kia của bạn bắt đầu lấy những lí do nhỏ nhặt để chỉ trích bạn và liên tục dẫn cuộc nói chuyện đến việc “chia tay”, bạn nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ của mình.
Nghi ngờ bạn
Đột nhiên, đối phương thường xuyên chỉ trích, ghen tuông hoặc tỏ ra nghi ngờ về những hành động của bạn, có thể họ đang cố gắng phân tâm bạn khỏi những gì họ đang làm, khiến bạn cảm thấy tội lỗi đến tận khi mối quan hệ kết thúc. Vì vậy, đừng để dấu hiệu này đi quá xa, khi bạn nhận thấy sự đi xuống về niềm tin giữa hai người, bạn cần nói chuyện thẳng thắn với nhau và đưa ra những biện pháp lý tưởng nhất.
Nghe điện thoại lén lút
Bình thường khi con người ta không có gì để giấu diếm, họ luôn tự tin chia sẻ mọi thứ cho đối phương của mình, kể cả những cuộc gọi hay tin nhắn đột xuất. Vì vậy, nếu người yêu của bạn đột nhiên trở nên cảnh giác, ra khỏi phòng để nghe điện thoại thay vì ở cùng bạn lúc đó, bạn cần xem xét liệu người ấy có đang che đậy điều gì không.
Đi làm về muộn
Nếu giờ giấc làm việc của người yêu hay chồng bạn có thay đổi và khiến họ đi làm về muộn, bạn đừng nên kết tội quá sớm mà hãy hỏi han về công việc của họ. Nếu họ thật sự đang trải qua nhiều khó khăn, điều đầu tiên họ muốn chính là được người bạn đời của mình quan tâm và chia sẻ. Tuy nhiên, nếu người ấy không giải thích cho bạn, luôn giận dữ hay liên tục lấy cớ để về muộn, bạn nên thật sự xem xét trường hợp này.
Lam sao de biet nua kia cua ban dang ngoai tinh
 Ảnh minh hoạ. Nguồn Internet.
Không rõ ràng
Nửa kia của bạn bỗng dưng thay đổi từ cởi mở sang khép kín, không thoải mái chia sẻ với bạn về công việc của họ, hay về những người họ đang gặp gỡ, có lẽ là một dấu hiệu đáng để lưu tâm. Ngoài ra, những câu hỏi bạn đưa ra đều chỉ được trả lời cho qua hoặc vô cùng mơ hồ cũng đang nói lên sự mất tập trung của đối phương dành cho bạn.
Yêu cầu không gian riêng
Tình yêu luôn đi kèm với sự thân mật, gần gũi và chia sẻ. Nếu người ấy của bạn đang dần dần mất đi điều đó và xa cách bạn, kể cả tinh thần hay thể xác, bạn cũng cần xem xét lí do tại sao họ lại thay đổi như vậy.
Hành động bất thường
Hãy dùng linh cảm của mình nhiều hơn. Nếu mối quan hệ của bạn đang liên tiếp bị vướng bận bởi một điều gì đó, bạn có quyền tìm hiểu cho ra vấn đề. Đó có thể là những lời dối trá cho việc thiếu tiền trả bữa ăn, mặc dù hôm ấy là ngày nhận lương, hoặc những hành động đi ngược lại với những điều bình thường. Hãy tin tưởng vào trực giác của mình và thẳng thắn với những vấn đề đó.
Thay đổi ý kiến
Một trong những điều tuyệt vời khi yêu là bạn được tìm hiểu và trải qua từng giai đoạn cuộc đời với nhau, biết những thứ mà không ai có thể biết được. Tuy nhiên, nếu nửa kia của bạn bắt đầu trở nên kì lạ, không còn thích món ăn ngày xưa người ấy thích, hay đột nhiên hứng thú với một chương trình TV mà bạn nghĩ họ sẽ chẳng bao giờ xem, bạn cần tìm hiểu lí do tại sao lại có những thay đổi như vậy. Nhiều lúc có thể chỉ là sự thích ứng cho một giai đoạn mới nhưng cũng có thể họ đang bắt đầu tìm hiểu những thứ mà “người kia” thích.
Chú ý đến hình thức
Bạn có thể thấy ngạc nhiên với sự chú tâm đến vẻ bề ngoài đột xuất của người ấy, trong khi hai bạn đã quá quen thuộc với những điều giản dị khi ở cạnh nhau. Họ bắt đầu mua nhiều quần áo mới, đi gym thường xuyên hơn hoặc bắt đầu chăm sóc bản thân. Bạn nên nghi ngờ những dấu hiệu này, liệu chúng dành cho mình hay ai đó khác.
Món quà hối lỗi
Hãy để ý đến những món quà họ tặng bạn mà không có lí do. Đúng vậy, đó có thể là vì họ nghĩ đến bạn, mong muốn được mang lại một chút lãng mạn cho mối quan hệ, nhưng cũng có thể đó là một dấu hiệu của sự hối lỗi vì đã làm điều gì đó sau lưng bạn.
Dành ít thời gian cho bạn và gia đình
Nếu nửa kia của bạn bắt đầu liên tục bỏ lỡ những cuộc hẹn mà bạn sắp xếp với gia đình và bạn bè, bạn cần cảnh giác hơn. Đó có thể là dấu hiệu bỏ cuộc trong việc cố gắng gây ấn tượng với những người mà bạn yêu thương hoặc việc nhìn thấy những người ấy sẽ khiến họ cảm thấy day dứt và hối hận.
Theo Báo dân sinh