Lén mẹ chồng đi tắm gội trong thời gian ở cữ, tôi bị bắt quả tang

Google News

Tình cảm mẹ chồng con dâu những ngày đầu mới về sống rất tốt, nhưng từ sau khi xảy ra sự việc ngoài ý muốn thì hai mẹ con xảy ra cuộc chiến tranh lạnh.

Vợ chồng tôi đều là công nhân làm ở thành phố, lương không được cao lắm, nên khi chuẩn bị sinh con tôi về quê chồng để sinh cho viện phí rẻ và có bà nội chăm sóc.
Nhà chồng ở xa, nhà cửa của bố mẹ chồng rất khang trang sạch sẽ khiến tôi rất yên tâm trong thời gian ở cữ. Mẹ chồng rất cẩn thận và chu đáo, bà thường mua chim câu và thịt gà chọi bồi bổ cho con dâu.
Toàn bộ quần áo sơ sinh của con tôi là do mẹ chồng bỏ tiền ra mua, tôi thật may mắn có được người mẹ chồng chu đáo cẩn thận. Suốt thời gian trước sinh sống cùng với nhà chồng tôi thấy thật thoải mái và dễ chịu.
Cho đến khi tôi sinh em bé ra thì mọi chuyện không được thuận lợi như lúc trước nữa. Vì quan điểm của tôi luôn trái ngược hoàn toàn với mẹ chồng nên bà tỏ thái độ chán ghét con dâu ra mặt.
Len me chong di tam goi trong thoi gian o cu, toi bi bat qua tang
Tranh cãi một hồi mẹ chồng tức giận cầm chậu than mang ra sân vứt khiến tôi rất áy náy. (Ảnh minh họa) 
Vừa bế con từ bệnh viện trở về, toàn người tôi mệt mỏi chỉ muốn đặt lưng lên giường ngủ một mạch cho đã. Thế nhưng vừa thiu thiu ngủ thì thấy lưng mình càng ngày càng nóng và toàn căn phòng tỏa ra một cái mùi rất nồng nặc khó thở.
Tôi giật mình ngồi dậy cúi xuống gầm giường thì hét toáng lên khi nhìn thấy một chậu than nóng để dưới đó. Mẹ chồng nghe thấy tiếng tôi hét thất thanh thì chạy vào giải thích tác dụng, phụ nữ sau sinh sưởi than chỉ có lợi không có hại gì cả.
Tôi phản đối ngay vì đã từng nghe thấy nhiều người bị ngộ độc than khi sưởi ấm rồi nên nhất định không cho mẹ để than trong phòng mình.
Tranh cãi một hồi mẹ chồng tức giận cầm chậu than mang ra sân vứt khiến tôi rất áy náy nhưng vì sức khỏe của hai mẹ con tôi không thể chiều mẹ chồng được.
Nằm được một lúc thấy trong người ngứa ngáy khó chịu tôi lấy quần áo đi tắm. Vừa bước vào cửa nhà tắm thì mẹ chồng quát là không được tắm gội gì hết, phải kiêng nửa tháng để cho sức khỏe nhanh hồi phục, tắm rửa sớm sau này hại thân thể.
Tôi không tranh cãi với mẹ nữa mà chỉ nói là vào thay quần áo nhưng thực chất vẫn tắm mà chẳng kiêng cữ gì cả. Tưởng mẹ sẽ không để ý ai ngờ vừa mở cửa nhà tắm ra mẹ đã hỏi ngay là tôi vẫn tắm và gội đầu? Bà giận quá nên bảo tôi không tôn trọng những lời khuyên của mẹ và từ nay sẽ không quan tâm đến mẹ con tôi nữa, để mặc tôi muốn làm gì thì làm.
Mẹ chồng nói và làm thật, những lúc tôi bận, cháu khóc bà để mặc chẳng bế giúp, ngày 3 bữa ăn tôi phải tự xuống bếp nấu mặc dù tôi mới sinh được có 5 ngày. Chỉ những lúc tôi nhờ thì bà mới miễn cưỡng nấu ăn giúp còn không thì bà để mặc mẹ con tôi tự xoay xở.
Nhiều lúc cảm thấy ngột ngạt căng thẳng với cuộc chiến tranh lạnh của mẹ chồng lắm nhưng vẫn không dám nói với chồng sợ anh ấy lo.
Mọi người ơi tôi phải làm sao để tình cảm mẹ chồng con dâu trở lại như xưa đây?
Theo Tổ quốc