Loạt lý do khiến kẻ thứ 3 luôn si mê đàn ông đã có vợ

Google News

Phụ nữ lúc nào muốn sống bên cạnh người đàn ông mà mình không phải lo lắng về tài chính. Bởi vậy nên những cô nàng xinh đẹp, chân dài luôn muốn được cưng chiều nên họ sẵn sàng chấp nhận những người đàn ông hói đầu, lùn, bụng bia miễn sao anh ta có tiền.

1. Đàn ông có vợ lúc nào có sức hấp dẫn đàn bà một cách lôi cuốn tự nhiên
Phụ nữ vốn rất thích những người đàn ông trưởng thành, bởi những người đàn ông như vậy họ rất biết cách đối xử với phụ nữ. Đặc biệt những người đàn ông này luôn có những kinh nghiệm dày dặn trong tình yêu, chuyện 'chăn gối' vậy nên rất khiến cho đàn bà hạnh phúc. Vậy nên thay vì chọn những chàng trai trẻ con thì kẻ thứ 3 lại cực mê mẩn những người đàn ông đã có vợ.
Loat ly do khien ke thu 3 luon si me dan ong da co vo
(ảnh minh họa) 
2. Đàn ông trưởng thành luôn có tiền và địa vị
Phụ nữ lúc nào muốn sống bên cạnh người đàn ông mà mình không phải lo lắng về tài chính. Bởi vậy nên những cô nàng xinh đẹp, chân dài luôn muốn được cưng chiều nên họ sẵn sàng chấp nhận những người đàn ông hói đầu, lùn, bụng bia miễn sao anh ta có tiền. Nếu người đàn ông có vợ có nhan sắc đỉnh cộng với sự nghiệp thăng hoa những thì những con giáp thứ 13 sẵn sàng lao tới bất chấp miệng đời.
3. Đàn ông có vợ luôn hấp dẫn hơn những chàng trai có tính trẻ con
Những con giáp thứ 13 rất chịu tìm hiểu về những người đàn ông có gia đình mà hạnh phúc để tấn công. Bởi vì điều đó khẳng định đàn ông đáng tin cậy. 
Mặt khác thì phụ nữ lúc nào trưởng thành và chín chắn hơn đàn ông. Thế nên phụ nữ họ không bị hấp dẫn bởi những chàng trai trẻ tuổi, bởi vì họ cảm giác như ở bên cạnh người đàn ông đó mình là bảo mẫu chứ không phải là người đàn bà đáng được yêu thương che chở.
Khi dụ dỗ được những người đàn ông có gia đình vào tròng, những con giáp thứ 13 sẽ gạ gẫm, ngon ngọt rằng mình chỉ chấp nhận làm tiểu tình nhân. Nhưng sau đó khi đã khiến đàn ông yêu mình đến mức si mê họ sẽ xúi anh ta về nhà bỏ vợ con để cưới mình về thay chỗ bà chủ trong nhà.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp