Mách chị em bằng chứng tố cáo chồng lấp liếm chuyện ngoại tình

Google News

Đàn ông có thể ngoại tình theo nhiều cách khác nhau nhưng sự thay đổi của chính họ có rất nhiều điểm chung đấy nhé.

Đàn ông ngoại tình luôn là điều đáng sợ đối với hạnh phúc gia đình. Chỉ vì đàn ông chấp nhận cho người thứ 3 chen vào mà bỗng nhiên cả tổ ấm lung lay, chờ chực tan vỡ.
Có nhiều chị em nhận ra chồng ngoại tình chỉ nhờ vài chi tiết. Cứ bảo rằng mỗi người có một cách ngoại tình khác nhau, chẳng thể dựa vào biểu hiện rõ ràng được. Tuy nhiên, đàn ông ngoại tình sẽ luôn có một vài điểm thay đổi đồng đều đấy nhé.
Mức độ quan tâm giảm
Thái độ của chồng đối với bạn như thế nào, từ trước đến nay bạn là người rõ nhất. Người đàn ông mà càng ngày càng thờ ơ với vợ thì phải xem lại anh ta có vấn đề gì bên ngoài không. Dù có chuyện gì đi chăng nữa thì sự quan tâm của đàn ông luôn dành cho vợ là lớn nhất. Nếu sự quan tâm đó nhạt nhòa đi thì hãy cẩn thận, nó là một dấu hiệu nhỏ cho thấy anh ta bắt đầu chuyển tình cảm của mình sang mối quan hệ bên ngoài rồi.
Mach chi em bang chung to cao chong lap liem chuyen ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Dễ bực tức nếu như vợ hỏi thăm
Bình thường chồng đi đâu, vợ cũng sẽ nhắn tin hỏi thăm. Đó là điều quá bình thường giữa hai người. Nếu một anh chồng chẳng có điều gì khuất tất, anh ta sẽ kiên nhẫn trả lời các câu hỏi. Còn nếu không, anh ta sẽ tức giận, làm ầm lên.
Ví dụ câu hỏi: "Anh đang ở đâu" mà hỏi người đang có mối quan hệ khác thì vợ rất dễ nhận về sự tức tối như: "Em việc gì phải tra hỏi gắt thế? Anh đang ở đâu á, anh ở nhà bạn, nếu em không tin thì nghe anh ta nói chuyện nhé".
Rõ ràng, người chồng này bị nhạy cảm quá mức với câu hỏi tưởng như bình thường rồi. Và hành vi này dễ là cái cớ để che giấu cả câu chuyện đằng sau.
Luôn luôn thiếu tiền
Ngày nay, nhiều người phụ nữ kiểm soát chuyện lương bổng, kinh tế của đàn ông. Tuy nhiên, không ít người lại vì tin tưởng mà mặc kệ chồng tiêu xài tiền bạc. Ấy thế nhưng chỉ vì "sự mù quáng" ấy mà họ đã trao cho đàn ông cơ hội "gái trai" bên ngoài.
Nếu thấy chồng ngày càng túng thiếu thì hãy để ý một chút, chưa biết chừng anh ta đang "nuôi vợ bé" bên ngoài đấy.
Đàn ông luôn về trễ
Bình thường sau một ngày làm việc vất vả, đàn ông luôn thích về nhà. Nếu như bỗng nhiên anh ta luôn về muộn, ngay cả kỷ niệm ngày cưới hay sinh nhật con cũng quên nên xem lại đi. Phải có chỗ nào khác cuốn hút hơn mới khiến chồng bạn làm ra điều bất thường đó chứ.
Đàn ông bỗng nhiên ăn diện hơn
Quần áo của đàn ông cũng là một loại chi tiết để tìm hiểu đấy. Nếu chồng bạn bỗng nhiên thay đổi ngoại hình, thích ăn diện, tóc vuốt vuốt thì bạn hãy bắt đầu chú ý đi. Đàn ông chỉ làm như thế khi chuẩn bị cho sự kiện gì đó yêu cầu ăn mặc đẹp thôi. Khả năng cao anh ta sắp đến buổi hẹn hò nào đó hoặc cũng có thể thay đổi bản thân mình để hứng khởi hơn với một "cô em" xinh đẹp bên ngoài. Kinh nghiệm này đã được nhiều người đúc kết, đừng chủ quan mà bỏ qua. 
Có những thời gian chẳng thể liên lạc được
Chồng bạn về muộn thì đã đành nhưng đôi khi điện thoại di động của anh ấy bị tắt mà bạn biết là anh ta chẳng đang bay trên chuyến bay nào cả thì nên chú ý ngay đi. Nếu đang ở trong thành phố mà điện thoại ông xã bạn bị tắt như thế thì rõ là anh ta đang bận rộn việc gì đó "không thể gián đoạn" và "không muốn cho vợ biết".
Trên người có mùi nước hoa lạ
Nhiều người phụ nữ muốn quyến rũ đàn ông đều sử dụng nước hoa. Nó khiến cô ấy có một loại mùi độc đáo, dễ nhận dạng hơn. Nước hoa chỉ có thể bám vào người khác nếu có các hành động thân mật như ôm hôn, nắm tay... Bởi thế, nếu ngửi thấy trên người chồng có mùi nước hoa nào đó mà bạn không từng dùng thì đó là điều thật sự lo ngại đấy.
Không có hứng thú tình dục
Biểu hiện rõ ràng nhất của việc chồng ngoại tình là anh ta không có hứng thú với tình dục, đời sống của hai vợ chồng lạnh lẽo và kém nhiệt tình. Ví dụ như trước đây anh ấy chẳng bao giờ từ chối "yêu" vợ mà bây giờ, liên tục lẩn tránh hoặc "khất lần" thì chẳng có lí do nào biện hộ được ngoài việc chồng bạn có bồ đâu.
Trong cuộc sống gia đình, chuyện chồng không chung thủy nó cũng có sức công phá tương đương một thảm họa vậy. Tuy nhiên, biết được chuyện xảy đến vẫn hơn là tự biến mình thành một người phụ nữ thất bại trong hôn nhân. Biết sớm để còn muốn thì "nắn" chồng kịp thời còn không hãy buông tay nhau trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn ập đến.
Theo Rena/Helino