Mang cơm đến công ty cho vợ, chồng phát hiện bị "cắm sừng"

Google News

Đi làm về sớm nên người chồng đã nấu ăn mang đến công ty cho vợ nhưng lại phát hiện ra sự thật ngỡ ngàng.

Trên mạng xã hội mới đây lại bất ngờ chia sẻ câu chuyện chồng phát hiện vợ ngoại tình khi mang cơm đến công ty. Được biết, cặp vợ chồng này đi làm việc ở Đài Loan.

Mang com den cong ty cho vo, chong phat hien bi

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao

Theo đó, người chồng này thường phải tăng ca đến muộn mới về, còn cô vợ thì làm hành chính nên thường được tan làm sớm. Tuy nhiên, một ngày gần đây vì bị mệt nên anh chồng đã xin nghỉ việc sớm để về nhà rồi nấu ăn mang đến cho vợ.

Chưa kịp dành điều bất ngờ cho vợ thì anh chồng đã được vợ dành cho "món quà" bất ngờ hơn. Theo đó, khi đến nơi thì anh chồng đã cay đắng phát hiện vợ đang cùng nhân tình đi ăn.

Đáng chú ý, khi bị chồng bắt quả tang trên phố thì cô vợ lại có có thái độ dửng dưng, thản nhiên như không có chuyện gì. Thậm chí, mặc cho chồng tra hỏi thì cô vợ vẫn ngồi trên xe máy và chăm chú sử dụng điện thoại. 

Mang com den cong ty cho vo, chong phat hien bi

Cô vợ thản nhiên lướt điện thoại khi bị chồng bắt quả tang đi với nhân tình. 

Dù bắt được quả tang vợ đi với nhân tình trên phố nhưng người chồng vẫn không hề đánh ghen mà chỉ chửi mắng: "Tao đã yêu mày hơn cả bản thân tao. Sao mày nhìn thấy tao mày phải chạy? Người bình thường thì sao phải chạy? Tao làm bục mặt ra vậy mà mày đối xử với tao như thế này à? Tao nấu đồ ăn mang lên cho mày thì bắt được mày đi ăn với người khác?".

Sự việc được đăng tải khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều bức xúc trước hành vi cũng như thái độ của cô vợ trên.

 

 
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp