Mãnh Lực Trường Xuân khắc phục rối loạn cương dương giúp quý ông lấy lại phong độ phòng the

Google News

(Kiến Thức) - Rối loạn cương dương là bệnh rối loạn tình dục đang ảnh hưởng đến tâm lý của hàng triệu nam giới. Để lấy lại phong độ phòng the có không ít cánh mày râu tìm đến thảo dược thiên nhiên, trong đó có Mãnh Lực Trường Xuân - sản phẩm tăng cường sinh lý nam. Vậy vì sao nam giới có xu hướng sử dụng thảo dược thiên nhiên giải quyết vấn đề sinh lý và thực hư hiệu quả của sản phẩm này như thế nào, theo dõi bài viết sau để có câu trả lời? 

Quý ông Việt "tá hỏa" đi tìm giải pháp trị rối loạn cương dương bằng thảo dược
Với nhịp sống hiện đại cùng nhiều cám dỗ trong đời sống tình dục, không ít quý ông gặp phải những vấn đề về sinh lý, trong đó có rối loạn cương dương. Một cuộc khảo sát đơn giản trên công cụ đo lượng tìm kiếm cho từ khóa “chữa rối loạn cương dương” tại Việt Nam trong tháng 7/2019 là 1.000 lượt/tháng. Trong đó, các từ khóa “chữa rối loạn cương dương bằng Đông y, thuốc Nam, thực phẩm chức năng” luôn nằm top cũng phần nào cho thấy xu hướng tìm giải pháp lành tính bằng thảo dược không hề nhỏ.
Manh Luc Truong Xuan khac phuc roi loan cuong duong giup quy ong  lay lai phong do phong the
Nam giới có xu hướng tìm đến các giải pháp thiên nhiên điều trị bệnh rối loạn cương dương 
Giải thích về xu hướng này, Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn ( Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết: "Hơn 50% nam giới Việt gặp các dấu hiệu của rối loạn cương dương như không thể cương cứng hay đạt cực khoái khi quan hệ tình dục… Để chữa rối loạn cương dương có rất nhiều cách như điều trị tâm lý, bổ sung hormone, can thiệp nội khoa và ngoại khoa.
Việc tìm đến các giải pháp bằng y học cổ truyền hay thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược được nhiều người áp dụng bởi sự lành tính, hiệu quả lâu dài . Sự tác động của các giải pháp này không làm tổn thương đến hệ thần kinh dương vật hay chú trọng kích thích tạm thời”. 
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn cũng cho biết thêm, rối loạn cương dương trong Đông y được gọi là "dương nuy". Để khắc phục tình trạng dương nuy hay rối loạn cương dương cần lấy nguyên tắc bổ thận làm tiên quyết. 
Dựa trên nguyên tắc này, rất nhiều bài thuốc cổ đã dùng những thảo dược quý nhằm tăng cường sức khỏe sinh lý nam. Trong đó, sản phẩm Mãnh Lực Trường Xuân của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được đánh giá cao khi dựa trên bí quyết tăng cường sinh lý của người Thái Đen Sơn La.
Manh Luc Truong Xuan khac phuc roi loan cuong duong giup quy ong  lay lai phong do phong the-Hinh-2
Mãnh Lực Trường Xuân - Giải pháp cho hàng triệu quý ông mắc rối loạn cương dương 
Từ "độc chiêu phòng the" được lưu truyền của Vua Mèo Vương Chí Sình, đội ngũ y bác sĩ y học cổ truyền hàng đầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã tìm ra nguyên gốc bài thuốc tăng cường sinh lý của người Thái Đen ở Sơn La. Và sau hơn 4 năm nghiên cứu sâu Mãnh Lực Trường Xuân ra đời lần lượt với các phiên bản sắc thang, rượu ngâm và hoàn chỉnh nhất là dạng viên hoàn tiện lợi. 

“Bộ tứ” thành phần quý, cơ chế tác động “kép” giúp tăng cường sinh lý nam
Mãnh Lực Trường Xuân còn chứa hơn 12 thành phần thảo dược khác và được bào chế với "tỷ lệ vàng" giúp nam giới tăng cường chức năng thận, bồi bổ cơ thể. Trong đó, không thể không kể đến 4 thành phần quý “kinh điển” gồm:
Manh Luc Truong Xuan khac phuc roi loan cuong duong giup quy ong  lay lai phong do phong the-Hinh-3
Một số thành phần trong sản phẩm Mãnh Lực Trường Xuân và Mãnh Lực Trường Xuân Plus 
Sâm cau: Với nhóm chất cycloartan triterpen saponin, sâm cau có tác dụng tăng khả năng sản xuất nội tiết tố nam testosterone.
Ba kích: Có tính ấm, ba kích có khả năng bổ thận, tráng dương, trừ phong thấp, tăng độ dẻo dai.
Nhục thung dung: Được ví là "nhân sâm sa mạc" loại thảo dược này có tính ấm giúp quý ông tăng cường thể lực, ích tinh, bổ huyết.
Dâm dương hoắc: Có tính đắng, tác dụng bổ can, thận, trợ dương, mạnh gân xương.
Sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội nhờ cơ chế tác động lên kinh can, kích thích sản xuất testosterone tự nhiên, bổ huyết. Không chỉ giúp khắc phục rối loạn cương dương, sản phẩm còn mang lại hiệu quả lâu dài cho sức khỏe và được xem là “thập toàn đại bổ”. Thử nghiệm trên 500 nam giới sử dụng có 396 người lấy lại phong độ sau 3 tháng sử dụng, 85 người cải thiện sinh lý sau 5 tháng và chỉ 19 người có tiến triển chậm do không tuân thủ chỉ định.

Bào chế với quy trình khép kín chuẩn GACP - WHO
Nhằm đảm bảo dược tính cao nhất của các thành phần, Trung tâm đã chủ động khảo sát, thực nghiệm thổ nhưỡng của các địa phương đặc biệt là các tỉnh miền núi phía Bắc để nuôi trồng thảo dược. Hiện nay, Trung tâm Thuốc dân tộc đã đầu tư nhiều vùng dược liệu trên cả nước với hơn 150 loại thảo dược được nuôi trồng theo quy chuẩn GACP. 
Các dược liệu được bào chế theo quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mãnh Lực Trường Xuân là một trong những sản phẩm uy tín được Bộ Y tế chứng nhận đảm bảo Quy định An toàn thực phẩm số số 44367/2017/ATTP-XNCB.
Ngoài chủ động về nguồn thảo dược sạch, Trung tâm Thuốc dân tộc còn là đơn vị hàng đầu trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, đồng hành cùng bệnh nhân để tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Với những cống hiến cho nền y học cổ truyền và công tác chăm sóc sức khỏe, Trung tâm Thuốc dân tộc vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Top 20 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019; Top 50 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017, 2018...:

Mãnh Lực Trường Xuân hiện đang được phân phối độc quyền bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Để được tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định. Điện thoại: (024)7109 6699
TP. HCM: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. Điện thoại:  (028)7109 6699
Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long. Điện thoại: (0203) 657 0128
Website: thuocdantoc.org/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc/

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Lê Hoa