Mặt nạ da heo giúp bà nội trợ có làn da căng như thiếu nữ

Google News

Một bà nội trợ 53 tuổi ở Hàn Quốc vẫn sở hữu làn da căng mướt, trẻ trung. Vậy bí quyết của bà là gì vậy?

Một bà nội trợ 53 tuổi ở Hàn Quốc đã gây sốc khi sở hữu làn da căng bóng, nuột nà đáng ghen tỵ. Được biết, làn da của cô không chỉ mịn màng, đàn hồi, không có nhiều nếp nhăn. Làn da của bà nội trợ này đẹp đến mức một chương trình của đài MBC Hàn Quốc đã đến phỏng vấn cô về bí quyết trẻ mãi không già của bà như thế. Bà nội trợ này đã hé lộ 3 bí quyết để ngoài 50 tuổi vẫn sở hữu làn da căng mướt, láng mịn đến vậy.

Mat na da heo giup ba noi tro co lan da cang nhu thieu nu

1. Rửa mặt bằng vòi hoa sen

Chắc đây là lần đầu tiên bạn nghe ai đó chia sẻ về việc sử dụng vòi hoa sen để rửa mặt. Nhưng cách làm này lại cực kỳ có lý. Bà nội trợ Hàn Quốc này chia sẻ, sau khi rửa mặt, đắp mặt nạ xong, cô sẽ dùng vòi hoa sen để cuốn trôi đi lớp tế bào chết già cỗi trên mặt. Đồng thời, vòi hoa sen cũng giúp làm sạch lỗ chân lông. Tuy nhiên, với bạn gái có làn da nhạy cảm, mỏng manh, bạn vẫn nên rửa mặt một cách nhẹ nhàng.

Mat na da heo giup ba noi tro co lan da cang nhu thieu nu-Hinh-2

2. Dưỡng ẩm cho da bằng các sản phẩm chăm sóc da dầu

Bà nội trợ Hàn Quốc chia sẻ, cô sẽ bổ sung độ ẩm cho da sau khi rửa mặt. Cô rất chú trọng đến việc dưỡng ẩm cho da và rất thích sử dụng các sản phẩm dưỡng da chứa dầu. Cô chia sẻ, cô có nhiều loại dầu dưỡng da với tác dụng khác nhau. vào mùa đông, cô sử dụng một số loại dầu dưỡng da đặc hơn để giữ ẩm cho da, giúp da ẩm mịn và đàn hồi. Vào mùa hè, cô lựa chọn những loại dầu có kết cấu nhẹ và dễ hấp thụ.

3. Tự chế "mặt nạ da lợn" để đắp mặt

Bà nội trợ người Hàn Quốc này thậm chí còn chia sẻ rằng mình đã tự chế mặt nạ da heo để đắp mặt. Quy trình làm mặt nạ này không hề đơn giản. Trước tiên, bạn phải rửa thật sạch da heo. Sau đó, hãy nấu da heo với lá nguyệt quế và cam thảo trong 30 phút.

Tiếp theo, bạn cần loại bỏ tạp chất để da heo thật sạch. Cuối cùng, bạn cho da heo vào máy xay sinh tố xay nhuyễn để lấy nước cốt rồi dùng nước cốt đó đắp lên mặt trong nửa tiếng. Mặt nạ da heo tự chế không chỉ không chứa chất bảo quản mà còn giúp phục hồi độ đàn hồi cho làn da, giúp da giảm nếp nhăn, luôn mịn màng, sáng bóng.

Mat na da heo giup ba noi tro co lan da cang nhu thieu nu-Hinh-3
Theo Quỳnh Trang/Emdep