Matxi S.G. tôn vinh tinh thần "ngôi sao" của phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Thành lập vào tháng 7/2017 tại trung tâm Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, Mat Xi S.G mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên. 

Trong qua trình hoạt động, Mat Xi S.G luôn nỗ lực mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ trong đó không ngừng tôn vinh tố chất “ngôi sao” của từng thành viên trong hệ thống.
“Đêm của những ngôi sao”
Tháng 1/2019, Mat Xi S.G làm bùng nổ sân vận động Quân khu 7 với chương trình Đại nhạc hội “Stars of the Night” (Ngôi sao trong đêm), quy tụ các ngôi sao nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Hương Tràm, Trọng Hiếu… dưới bàn tay dàn dựng của nhạc sĩ Huy Tuấn.
Trước khi diễn ra đêm nhạc, ca sĩ Trọng Hiếu chia sẻ tâm trạng hào hứng và phấn khởi khi được biểu diễn trong một sự kiện hoành tráng và được đầu tư nghiêm túc. Huy Tuấn cũng là người được Trọng Hiếu tin tưởng và “Có Huy Tuấn thì tôi rất tự tin có màn trình diễn tốt nhất".
Matxi S.G. ton vinh tinh than
Tối 20/01/2019, Matxi SG đã thổi bùng cảm xúc của hàng ngàn khán giả với đêm nhạc Star of the Night. 
Trọng Hiếu đã kết hợp cùng Tóc Tiên trình diễn một tiết mục sexy và hoàn toàn lôi cuốn hàng ngàn khán giả trong đó có các thành viên hệ thống Mat Xi S.G.
Nữ ca sĩ Hương Tràm cũng mang đến màn trình diễn "Em gái mưa” đầy cảm xúc thăng hoa do được hỗ trợ bởi sân khấu thiết kế hoành tráng. Cô cũng chính là một trong những ngôi sao của đêm nhạc khi thổi hồn vào ca khúc "Duyên tình lỡ" bằng chất giọng điêu luyện và khả năng làm chủ sân khấu tuyệt vời.
Ca sĩ ngôi sao Hồ Ngọc Hà là một “ngôi sao” rực rỡ khác trong đêm nhạc. Giọng hát khàn trầm của Hà Hồ đầy da diết, cảm xúc với ca khúc "Cả một trời nhớ thương" và bùng nổ không kém với "Em muốn anh đưa em về", khiến hàng ngàn khán giả bên dưới không ngừng nhún nhảy, thăng hoa.
"Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa thì đi cùng nhau"
“Stars of the Night” thực sự là đêm nhạc tôn vinh những thành viên “ngôi sao” của Mat Xi S.G, những người không phân biệt đến từ đâu, làm ngành nghề gì, bằng cấp, độ tuổi, giới tính… đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để vươn đến thành công cùng Mat Xi S.G kể từ ngày đầu tiên ra mắt thương hiệu.
Tại sự kiện, CEO của Mat Xi S.G cũng bày tỏ niềm tự hào và khi được đồng hành cùng hàng ngàn thành viên trên cả nước "Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa thì đi cùng nhau" chính là điều Mat Xi S.G luôn gửi gắm đến các “ngôi sao” trên hành trình hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.
PV