Mẹ đồng ý mang thai hộ con hộ con gái ruột gây tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Vất vả tìm kiếm khắp nơi, Jasmine và chồng đều không tìm được người thích hợp. Lúc này, cô Sabrina, mẹ của Jasmine đã quyết định, cho con gái mượn tử cung của mình.

Theo thông tin đăng tải, cô Jasmine Bowley, 21 tuổi, ở Norwich, Anh, từ sau khi lấy chồng đã luôn khao khát có con. Thế nhưng do bị ung thư từ khi mới 7 tuổi, buộc phải cắt bỏ một phần buồng trứng và ống dẫn trứng, tử cung của Jasmine phát triển không được đầy đủ.
Không từ bỏ, Jasmine tìm hiểu rất nhiều nơi và tích cực tham gia điều trị bằng các loại hormone khác nhau để thúc đẩy tử cung phát triển đúng chức năng. Đáng tiếc, kết quả điều trị không như mong muốn. Nếu như muốn có con, Jasmine buộc phải nhờ người mang thai hộ.
Me dong y mang thai ho con ho con gai ruot gay tranh cai
Sabrina (trái) và con gái ruột Jasmine.
Vất vả tìm kiếm khắp nơi, Jasmine và chồng đều không tìm được người thích hợp. Lúc này, cô Sabrina, mẹ của Jasmine đã quyết định, cho con gái mượn tử cung của mình. Như vậy, cô Sabrina sẽ thay thế con gái mang thai và sinh ra cháu ngoại của mình.
Sau khi thảo luận, cô Sabrina và con gái Jasmine cùng con rể Daniel đã đi đến thống nhất.
Tuy vậy, mang thai hộ cần rất nhiều tiền, vì vậy cả ba đã cùng đăng tải câu chuyện của mình lên trang gây quỹ, hy vọng sẽ nhận được giúp đỡ của mọi người.
Ngoài dự đoán, câu chuyện mang thai hộ con gái ruột của cô Sabrina thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người nhưng cũng dẫn đến tranh cãi gay gắt. Một số người thông cảm cho hoàn cảnh của Jasmine và đồng ý với sự trợ giúp của cô Sabrina. Thế nhưng cũng không ít người phản đối, cho rằng việc cô Sabrina tự mình mang thai cháu ngoại sẽ khiến mối quan hệ trong gia đình trở nên phức tạp, kỳ quặc.
Kiều Dụ (Theo CNT)