Mê mải giảm cân, chàng trai giàu có tài năng chết bất đắc kỳ tử

Google News

(Kiến Thức) - Vì anh Vương gầy đi quá nhiều, quá nhanh, khi gặp gỡ họ suýt chút nữa không nhận ra. Đây có lẽ là nguyên nhân chính dẫn đến sự thiếu hụt thể chất, khiến anh Vương bị đột tử.

Mới đây, một nhân viên truyền thông cao cấp ở Đài Loan đã bất ngờ đột tử tại nhà, gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân cái chết của anh được cho là do giảm cân quá nhanh, quá đột ngột, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, sợ hãi.
Theo thông tin đăng tải, Vương Chính Trọng là một nhân viên truyền thông cao cấp. Anh chịu trách nhiệm điều hành các tin tức xã hội. Cách đây không lâu, Vương Chính Trọng chuyển từ đài phát thanh sang đài truyền hình, sau đó làm truyền thông ở đài TVBS và một lĩnh vực đa phương tiện khác. Không chỉ thế, anh còn giữ vai trò quan trọng, đảm nhiệm vị trí đứng đầu một công ty quảng cáo.
Me mai giam can, chang trai giau co tai nang chet bat dac ky tu
Ảnh minh họa. 
Nhìn qua, có thể nói, Vương Chính Trọng là một thanh niên tuổi trẻ, tài cao, có tiền, được người khác ngưỡng mộ, kính phục.
Vài ngày trước, các đồng nghiệp của anh Vương không thể liên lạc được với anh. Lo lắng, họ tìm đến nhà thì bàng hoàng khi phát hiện, anh Vương đã đột tử ngay tại nhà mình.
Thời điểm được phát hiện, trong nhà anh Vương không có dấu vết vật lộn, trộm cắp. Anh Vương cũng có tiền sử mắc bệnh, vì vậy sơ bộ khám nghiệm kết luận, anh Vương đột tử tự nhiên.
Khi tin tức anh Vương đột tử tại nhà được truyền thông đưa tin, các đồng nghiệp của anh cho biết. Anh Vương vốn có tiền sử một số bệnh nhưng vẫn rất khỏe mạnh. Chỉ là gần đây, anh Vương đột ngột muốn giảm cân, hơn nữa lại giảm cân siêu tốc bằng mọi cách. Có người còn nói, vì anh Vương gầy đi quá nhiều, quá nhanh, khi gặp gỡ họ suýt chút nữa không nhận ra. Đây có lẽ là nguyên nhân chính dẫn đến sự thiếu hụt thể chất, khiến anh Vương bị đột tử.
Hiện, nguyên nhân chi tiết dẫn đến cái chết của anh Vương vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo Sohu)