Mẹ tá hỏa khi thấy 50 chiếc bao cao su giấu trong gối của con

Google News

Trong khi dọn dẹp đồ cũ trên gác mái bà mẹ đã phát hiện cả một "kho bao cao su" bí mật mà con gái đã cất giấu gần 1 thập kỷ.

Nhân vật chính trong câu chuyện trên là Lucy Lomas đến từ thị trấn Blackpool, hạt Lancashire (Anh quốc). Hiện tại cô gái 25 tuổi đang làm nhân viên tư vấn bán hàng. Mới đây Lucy đã được phen "đỏ mặt tía tai" sau khi mẹ cô tìm thấy khoảng 50 chiếc bao cao su mà cô đã giấu trong túi chườm nóng hình con gấu bông từ khi còn là một thiếu niên. Khi đó Lucy không muốn bị mẹ phát hiện chuyện quan hệ với bạn trai nên đã nghĩ ra “kế sách” này.

Me ta hoa khi thay 50 chiec bao cao su giau trong goi cua con

Sau đó cô quên béng đi và vẫn để chỗ bao cao su ở đó suốt 1 thập kỷ. Mãi cho tới gần đây, khi sắp xếp lại đống đồ cũ trên tầng gác mái mẹ của Lucy mới phát hiện ra bí mật này. Bà lập tức chụp ảnh rồi gửi cho con gái để thông báo về phát hiện của mình.

Me ta hoa khi thay 50 chiec bao cao su giau trong goi cua con-Hinh-2

Lucy sau đó đã đăng tải câu chuyện thú vị của mình lên trang cá nhân: "Tôi chia sẻ điều này vì tôi nghĩ nó thật hài hước. Đã 10 năm kể từ lần đầu tôi quan hệ tình dục và khoảng 7 năm kể từ khi tôi dọn ra ngoài sống".

Cô gái còn chia sẻ đoạn tin nhắn với mẹ trên WhatsApp khi bà phát hiện ra những chiếc bao cao su và cả bí mật của con gái. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số ý kiến thể hiện sự bất ngờ và thích thú trước câu chuyện của Lucy.

"Tôi luôn cởi mở với mẹ nên tôi biết bà sẽ thấy khía cạnh hài hước trong chuyện này. Tôi đã quên việc giấu chúng ở đó nên tôi cũng ngạc nhiên như mẹ tôi. Mẹ đang dọn dẹp gác xép và tôi đã để vô số đồ cũ ở lại đó khi chuyển ra ngoài. Kể ra thì nhờ chúng mà tôi được an toàn. Tuy nhiên tôi nghĩ mẹ rất vui vì con gái thận trọng và biết bảo vệ bản thân. Thật may mắn vì tôi có một bà mẹ cực kỳ tâm lý. Điều gây sốc đối với tôi ở đây là tôi đã giấu chúng ở con gấu bông đó và 10 năm sau mới tìm thấy", Lucy bộc bạch.

Nhiều chàng trai, cô gái có thói quen mang trong ví hoặc túi xách một vài chiếc bao cao su để bảo vệ bản thân. Việc làm này không sai nhưng đây là vấn đề tế nhị ai cũng muốn giấu kín, nhất là trước mặt các vị phụ huynh. Do đó nếu lỡ mua nhiều bao cao su thì nên bạn cất ở nơi kín đáo và đừng đãng trí quên tận 10 năm như cô gái trong câu chuyện trên.

Theo Nguoiduatin