Mê trận lột da tắm trắng siêu tốc giá bèo hút teen Việt

Google News

(Kiến Thức) - Để mong có được làn da trắng, nhiều chị em đã sử dụng những phương pháp làm trắng da có hại cho sức khỏe, trong đó có lột da tắm trắng.

Mời các bạn xem trailer chương trình:
Thị trường lột da tắm trắng, lột da siêu tốc đang rộ lên như một trào lưu, bí quyết làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ với mong muốn nhanh chóng được sở hữu làn da trắng mịn màng. Hiểu được nhu cầu này, nhiều cá nhân, các trung tâm thẩm mỹ đã lợi dụng tắm trắng cấp tốc kết hợp với những lời mật ngọt như da siêu trắng, siêu mịn, siêu nhanh với những mức giá siêu rẻ chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn được quảng cáo rầm rộ trên mạng, cửa hàng, trung tâm thẩm mỹ…
Vậy, việc sử dụng các dịch vụ này có được kết quả như mong muốn và thực chất loại kem tắm trắng, lột da này là gì?
Me tran lot da tam trang sieu toc gia beo hut teen Viet
 Trước và sau khi lột da tắm trắng
Chỉ cần lên trang tìm kiếm Google, gõ cụm từ “làm trắng siêu tốc”, ngay lập tức chỉ trong vòng 0.27 giây ta sẽ thu được 1 triệu 440 ngàn kết quả liên quan đến việc tắm trắng siêu tốc. Từ tắm trắng dịch vụ đến tắm trắng tại nhà, từ lột da đến tiêm tế bào gốc. Thời gian làm trắng chỉ ngay sau lần tắm đầu tiên đến một tuần, nửa tháng. Và giá của dịch vụ này cũng trên trời dưới đất, từ chưa tới trăm ngàn đến cả chục triệu.
Trong vai những người có nhu cầu tắm trắng siêu tốc, những người thực hiện chương trình 8 giờ 15 phút tối đã tìm đến một spa tắm trắng trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP.HCM. Tại đây, các nhân viên tư vấn không chỉ cung cấp thông tin về dịch vụ tắm trắng, mà còn giới thiệu phương pháp lột da sinh học hay chuyền trắng, tức chuyền noãn thực vật vào cơ thể, để làm trắng thông qua việc làm biến đổi ADN của người dùng với giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy theo liệu trình. Tuy nhiên, khi được hỏi về thành phần thì các nhân viên tư vấn cũng tù mù, không thể giải thích được.
Me tran lot da tam trang sieu toc gia beo hut teen Viet-Hinh-2
 Nhiều hộp kem tắm trắng không rõ nguồn gốc đang bán trên thị trường. 
Được biết thị trường tắm trắng làm đẹp hiện đang rất phát triển. Trung bình một trung tâm làm đẹp mỗi ngày tiếp từ 10 - 15 người đến sử dụng dịch vụ tắm trắng lột da siêu tốc. Tuy nhiên giá thành rẻ cũng như quy trình dịch vụ không đảm bảo khiến không ít người lo ngại về nguồn gốc cũng như chất lượng của các loại sản phầm “siêu tốc” này .
Theo tìm hiểu của phóng viên, các loại kem trắng da cấp tốc này thường có giá rất rẻ. Tại Lũng Vài, chợ Pò Chài (Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc) - được biết đến như là thủ phủ của hàng lậu và là nguồn hàng nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm giả, nhái các thương hiệu nổi tiếng – với khoảng 120 nghìn đồng, bạn sẽ có ngay hẳn 1 kg kem tắm trắng, 150 nghìn đồng 1 lít dung dịch để pha chế tẩy lột da.
Bác sĩ Phương Thảo (bác sĩ Bệnh viện Da liễu TP HCM) - cho biết: “Màu da của mỗi người là do gen quy định. Chúng ta chỉ có thể cải thiện làn da chứ ko thể biến đổi màu sắc da của mình từ nâu thành trắng hoặc từ trắng thành nâu. Khi biến đổi làn da từ nâu sang trắng thực chất là sử dụng hóa chất tẩy mạnh sẽ tăng nguy hại cho da, viêm da, nhiễm trùng… về lâu dài, khi tế bào bị kích thích nhiều quá sẽ dẫn đến ung thư da”.
Me tran lot da tam trang sieu toc gia beo hut teen Viet-Hinh-3
 Thời gian phát sóng của chương trình
Bác sĩ còn cho biết, nhiều trường hợp phải nhập viện để giải quyết những hậu quả do tắm trắng gây ra. Những trường hợp này nhẹ thì bị dị ứng nổi mề đay, nặng hơn là suy hô hấp, phù tạng, rối loạn nhịp tim... Đáng chú ý, không chỉ có những người trình độ thấp, thiếu hiểu biết tự ý sử dụng các loại kem pha trộn trôi nổi trên thị trường để tắm trắng, mà nhiều người có địa vị, học vấn tìm đến những thẩm mỹ viện lớn sử dụng dịch vụ này và đều trở thành nạn nhân của tắm trắng.
Vì thế, người sử dụng - đặc biệt là chị em phụ nữ cần phải sáng suốt trong việc tìm cho mình các sản phẩm làm đẹp có chất lượng tốt, nguồn gốc và thành phần rõ ràng.
Mời các bạn đón xem chương trình: "Tắm trắng siêu tốc – siêu nguy hiểm" trong dải giờ 8 giờ 15 phút tối trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) – Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 thứ Tư (23/9/2015)
- Phát lại: 9h00 thứ Năm (24/9/2015) & 15h00 thứ Sáu (25/9/2015)
Vinh Sơn