Mẹo đuổi kiến trong nhà vệ sinh một đi không thấy trở lại

Google News

Với mẹo nhỏ này giúp bạn đuổi sạch cả một đàn kiến ra khỏi nhà vệ sinh hiệu quả.

Sử dụng hạt tiêu: Bởi vì các loại kiến rất sợ tiêu. Bạn chỉ cần dùng tiêu xay rắc lên kệ bếp, hoặc những nơi kiến trú ngụ. Kiến thấy tiêu sẽ tự di tản hết.

Bột ngô: Khi bạn thấy kiến xuất hiện trong khu vực nhà vệ sinh bạ có thể dùng bột ngô để ngăn chặn kiến là một trong những cách an toàn nhất cho gia đình có trẻ em.

Dùng muối: Khi bạn muốn đuổi kiến trong nhà vệ sinh bạn có thể dùng muối rắc ở trên đường đi của chúng, khi thấy muối chúng sẽ chùn bước và di chuyển đi chỗ khác.

Dùng giấm: Bạn hãy cho hỗn hợp giấm thêm chút nước ấm vào bình xịt và xịt vào những nơi có kiến.Với cách làm này đảm bảo chừng nửa tiếng sau kiến sẽ đi hết, bởi chúng dị ứng với mùi giấm.

Meo duoi kien trong nha ve sinh mot di khong thay tro lai

Cách đuổi kiến ở nhà vệ sinh

Vỏ cam: Bạn có thể dùng vỏ cam đuổi kiến, cách làm bạn hãy cho vỏ cam thêm một ít nước vào cối xay thành hỗn hợp sệt, sau đó dùng hỗn hợp này trét vào tổ kiến hoặc những nơi có kiến.

Dùng bột ớt: Tiếp đó bạn hãy sử dụng ớt bột rải lên đường đi của kiến. Khi thấy mùi cay chúng sẽ tự di tản ngay tức khắc. Chỉ với mẹo vô cùng đơn giản này bạn cũng có thể đuổi được đàn kiến đi ra khỏi nhà mình chẳng cần phải tốn công sức.

Dùng chanh tươi: Khi trong nhà vệ sinh xuất hiện kiến bạn tìm hiểu xem chỗ nào kiến thường hay lui tới nhất trong nhà mình, sau đó nhỏ nước cốt chanh lên những nơi đó. Kiến rất sợ mùi chanh nên sẽ nhanh chóng rời đi ngay.

Meo duoi kien trong nha ve sinh mot di khong thay tro lai-Hinh-2

Cách đuổi cả đàn kiến ra khỏi nhà vệ sinh

Chúng tôi hy vọng với những bí quyết nhỏ này bạn có thể đuổi hết kiến ra khỏi nhà vệ sinh của mình. 

Theo Khoevadep