Mời người yêu cũ đi dự đám cưới, chàng trai nhận cái kết không ngờ

Google News

Cộng đồng mạng xã hội đang chia sẻ "rần rần" tin nhắn của người yêu cũ gửi cho cô gái với lời mời sang tuần đi ăn đám cưới cùng câu trả lời đáp từ một cách "bá đạo", khiến dân mạng phát sốt vì tin nhắn lại từ cô gái... quá gắt và quá chất.
 

Nội dung tin nhắn chàng trai nhắn cho người yêu khá đơn giản: “Linh ơi, sang tuần đi ăn cưới anh nhé”. Thay vì từ chối khéo hay nói bận để chối từ, thoái thác khéo léo, cô gái đã nhắn lại với nội dung không thể "bá đạo" hơn rằng: “Cảm ơn nhưng tôi không đói”.
Mặc dù đoạn tin nhắn khá ngắn ngủi, cũng chưa rõ đây chỉ là sự bông đùa của đôi bạn trẻ hay là cả một câu chuyện tình éo le phía sau họ. Tuy nhiên, đoạn tin nhắn trên khi được chia sẻ đã tạo ra "bão mạng" khi nhiều người cũng tự nhận mình đã từng rơi vào hoàn cảnh... tương tự.
Moi nguoi yeu cu di du dam cuoi, chang trai nhan cai ket khong ngo
Nội dung tin nhắn chàng trai nhắn cho người yêu cũ... 
Từ câu chuyện được chia sẻ, một cuộc tranh luận "nảy lửa" khác cũng đã diễn ra xung quanh việc "có nên đi đám cưới người yêu cũ không?"
Bạn Hà Trang chia sẻ: "Nhiều người luôn tỏ ra khó xử khi được người yêu cũ mời dự đám cưới. Khi người yêu cũ mời đi đám cưới, tôi có băn khoăn lớn nhất của họ luôn là đến đó với tư cách gì.
Hơn nữa việc nhìn người đã từng thề non hẹn biển với mình, nay lại tay trong tay sánh đôi cùng người khác bước vào lễ đường là một loại cảm xúc khó tả.
Đó không phải là ghen tức hay giận giữ mà là một chút tủi thân, một chút hờn dỗi. Và tôi sẽ không thể trả lời thẳng thắn như cô gái kia được. Và tôi cũng không có đủ dũng khí để tới dự đám cưới như vậy khi được mời".
Cùng quan điểm, bạn Nguyễn Mai cho rằng: "Đi hay không đi cũng đều có cái hay cái dở. Nhưng với tôi, được người cũ mời dự đám cưới cũng chẳng phải điều gì quá bận tâm. Hãy đi nếu bạn và người yêu cũ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè. Và đừng đi nếu bạn cảm thấy đau khổ hoặc không còn cảm thấy anh ta là người đáng được tôn trọng. Vậy thôi".
Một bạn nữ có tên Diệu Hiền dường như đã "quá quen" và tự nhận đã từng đau như thế thì bình luận: "Tôi quyết định đi dự đám cưới người yêu cũ vì thấy chẳng còn vương vấn gì nữa. Tất cả những kỷ niệm hai người từng có với nhau đã biến mất cùng với mùa đông Hà Nội - cái ngày lạnh buốt của thời tiết lẫn con tim tôi rồi. Giờ thì chỉ là bạn và đã coi nhau là bạn thì sao lại... không đi".
"Tôi đến đó và chúc phúc cho cặp vợ chồng mới cưới với tư cách một người bạn cũ. Tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn. Và tôi đã không hối hận với quyết định ấy", Diệu Hiền nói thêm sau khi "khuyên giải" nhiều bạn có ý đồng tình với cô gái "thẳng thằng" chối từ lời mời từ người yêu cũ nói trên.
Xem thêm video: Hà Nội: Người dân chen chúc đi lễ Phủ Tây Hồ |

 


Theo Infonet