Muốn gây ấn tượng, người đàn ông ăn đồ ăn được chôn dưới đất 1 năm trước

Google News

(Kiến Thức) -  Mặc dù vô cùng khó chịu, Matt vẫn cố gắng cắn từng miếng. Ăn vừa ăn vừa nôn, cuối cùng cũng ăn hết "bữa tiệc sinh nhật" kinh dị của mình. Ăn xong, Matt phát biểu: "Nó không đến mức tồi tệ như tôi nghĩ".

Theo thông tin đăng tải, anh Matt Nadin, 40 tuổi ở Nam Yorkshire, Anh, vì muốn gây ấn tượng với bạn bè, đã chấp nhận thử thách ăn một gói thức ăn nhanh quá hạn, được chôn trong đất suốt một năm.
Được biết, Matt đã chôn bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên và sữa lắc sô cô la xuống dưới đất vào khoảng một năm trước.
Cách đây không lâu, ngay trước sinh nhật 40 tuổi của mình, Matt đã đào gói thức ăn nhanh này lên và biến chúng thành "bữa tiệc sinh nhật" cực dị của mình.
Muon gay an tuong, nguoi dan ong an do an duoc chon duoi dat 1 nam truoc
Ảnh minh họa. 
Ngay khi Matt lấy thức ăn ra khỏi mặt đất và bỏ ra, chiếc bánh mỳ kẹp thịt bốc mùi hôi thối, chảy nhớt, rau diếp kẹp bên trong cũng phân hủy trông rất kinh dị. Thịt lại cứng hơn, khoai tây mốc meo, sữa lắc có rất nhiều bong bóng kỳ lạ.
Mặc dù vô cùng khó chịu, Matt vẫn cố gắng cắn từng miếng. Ăn vừa ăn vừa nôn, cuối cùng cũng ăn hết bữa tiệc sinh nhật kinh dị của mình.
Ăn xong, Matt phát biểu: "Nó không đến mức tồi tệ như tôi nghĩ".
Chứng kiến màn thử thách bản thân của Matt Nadin, nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. Đa số mọi người đều lo ngại cho Matt, sợ rằng anh sẽ bị ngộ độc do ăn thức ăn quá hạn sử dụng rất lâu.
Đáp lại, Matt cho biết, anh sẽ không sao, dạ dày của anh rất tốt. Từ thời đại học anh đã vài lần ăn đồ ăn hết hạn nhưng cơ thể vẫn khỏe mạnh.
Kiều Dụ (Theo DM)