Muốn ly hôn với người chồng đi ngoại tình và sống vô tâm

Google News

Tôi không thể chấp nhận một người chồng sống vô tâm, không có trách nhiệm với gia đình. Vừa muốn ra ngoài chơi bời vui vẻ, vừa muốn về nhà có vợ hiền con ngoan, phải chăng anh ấy đã quá tham lam?

Năm nay tôi 25 tuổi, lấy chồng được hơn 1 năm. Hiên tại đã có bé gái 1 tuổi. Cuộc sống của tôi khốn khó từ những ngày đầu, chồng đi làm còn tôi từ lúc có bầu sinh con ở nhà nội trợ. Chồng tôi rất vô tâm chỉ ham vui, không bao giờ quan tâm đến vợ con. Đi làm về là tụ tập anh em bạn bè nhậu nhẹt đến khuya. Con ốm cũng không quan tâm còn chửi tôi là loại đàn bà đẻ con mà không biết chăm con chỉ biết ăn bám.

Nhưng mọi thứ như sụp đổ khi tôi biết chồng tôi có người khác. Trong suốt thời gian tôi mang bầu sinh con và chăm con nhỏ một mình mà anh ấy lại đi phản bội tôi. Sốc hơn nữa là cả nhà chồng đều biết ngoại trừ tôi. Tôi trách mẹ chồng tại sao không nói mẹ chồng bảo tại tôi không biết giữ chồng nên chồng mới đi chơi bời ở ngoài như vậy.

Muon ly hon voi nguoi chong di ngoai tinh va song vo tam 

Ảnh minh họa

Tôi buồn bỏ về nhà bố mẹ đẻ, nhưng không dám nói với bố mẹ mình vì sợ ông bà lo nghĩ lại đổ bệnh. Anh cũng về nhà ngoại xin lỗi anh bảo rất hối hận và hứa sẽ cắt đứt quan hệ với người phụ nữ kia. Nghĩ thương bố mẹ và con gái nên tôi lại mủi lòng tha thứ.

Từ hôm ấy anh đi làm về là vào bếp nấu cơm rửa chén phụ rồi chơi với con, tôi vui lắm. Cứ tưởng anh sẽ thay đổi nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Tiếp tục chơi bời với bạn bè và vẫn còn liên lạc với cô gái kia. Hôm qua lại đi cả đêm không về lúc về thì mặt mày bơ phờ quần áo lôi thôi người đầy mùi rượu.

Tôi nói với anh ấy rằng: “Nếu anh ấy không còn yêu vợ con nữa thì mình ly hôn". Anh ấy lại không đồng ý. Anh ấy bảo đó chỉ là chơi bời ham vui thôi chứ không có tình cảm gì với cô gái đó.

Tôi không thể chấp nhận một người chồng vô tâm không có trách nhiệm với gia đình. Vừa muốn ra ngoài chơi bời vui vẻ vừa muốn về nhà có vợ hiền con ngoan anh ấy quá tham lam. Tôi rất thương con, nhưng nếu anh ấy không chịu thay đổi thì chắc chắn tôi sẽ ly hôn.
 
Theo Doanhnghiepvietnam