Muốn vợ ngày càng xinh đẹp, chồng nên tặng 3 “món quà” sau

Google News

Nếu muốn vợ mình ngày càng xinh đẹp, người chồng nhất định phải tặng họ 3 "món quà" sau. Đàn ông tốt sẽ không bao giờ vô tâm với phái đẹp.
 

Món quà số 1: Sự thấu hiểu, lắng nghe
Đàn ông nên nhớ, một người phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu, trái tim họ cũng rất yếu mềm, mang nhiều cảm xúc, và hoàn toàn có thể vỡ vụn nếu người đàn ông quá lãnh đạm, vô tâm.
Vậy nên, người chồng muốn vợ vô lo vô nghĩ, trẻ trung xinh đẹp bất chấp tuổi tác, hãy thấu hiểu và lắng nghe cô ấy nhiều hơn.
Muon vo ngay cang xinh dep, chong nen tang 3 “mon qua” sau
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ, không gì hạnh phúc hơn khi lúc ốm đau, bệnh tật, phiền muộn, có người ở bên chăm sóc, thấu hiểu và lắng nghe mọi tâm sự của họ. Thậm chí, dù người đàn ông không thể giải quyết được, nhưng cô ấy sẽ cảm thấy được an ủi đáng kể khi chàng ở bên, trở thành điểm tựa vững chãi để an yên tựa vào.
Món quà số 2: Cảm giác an toàn
Ở bên người đàn ông, phụ nữ càng bình yên, tâm hồn càng thanh nhã như ngọc quý. Ngược lại, phụ nữ nếu quá bất an, lo lắng, tâm hồn sẽ càng tiều tụy, thậm chí dung mạo còn xuống sắc, già nua trước tuổi.
Một người đàn ông bản lĩnh, tốt bụng, hãy cho vợ mình cảm giác an toàn, có như vậy nhan sắc của nàng mới nở rộ bất chấp năm tháng, thậm chí giữa cuộc sống phồn hoa nhiều khắc nghiệt, gian truân.
Chỉ cần chàng biết để ý đến cảm xúc của nàng một chút đó cũng là cảm giác an toàn vô cùng giá trị rồi.
Món quà số 3: Sự lãng mạn
Phụ nữ luôn muốn ông xã thành thật với mình. Thế nhưng lúc nào cũng thẳng như ruột ngựa, thậm chí là khô khan, nàng sẽ cảm thấy vô cùng nhàm chán, thậm chí là tủi thân.
Người chồng chu đáo, muốn vợ mình trẻ trung xinh đẹp, hãy tặng cho cô ấy sự lãng mạn, gieo vào lòng nàng những xúc cảm bất ngờ, nhưng thẫm đẫm ngọt ngào, say đắm.
Chỉ là một câu nói yêu thương trìu mến, một nụ hôn bất ngờ vào đôi môi, hay một cái ôm dịu dàng từ phía sau cũng khiến nàng thêm rạng ngời tươi trẻ.
Theo Khoevadep