Mỹ nhân phim Kim Dung bày cách giữ thân hình thon gọn ở tuổi U50

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên, người mẫu Quách Phi Lệ (sinh năm 1972) được bình chọn là 1 trong 10 mỹ nhân đẹp nhất phim Kim Dung. Ở tuổi 47, cô vẫn giữ được thân hình thon gọn và nhan sắc trẻ trung.

Quách Phi Lệ gây chú ý khi thủ vai  Ân Tố Tố, mẹ của Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long ký (2003). Cô được đánh giá là nàng Ân Tố Tố đẹp nhất màn ảnh từ trước tới nay.
Khi ngoài 20, Quách Phi Lệ cùng với Phạm Văn Phương và Trịnh Tú Trân lập nên bộ "Tam đại mỹ nữ Singapore". Hiện tại đã cán mốc tuổi 47 nhưng nhan sắc của cô vẫn vẹn nguyên như ngày nào, cả về dáng vóc lẫn làn da. Hé lộ về bí quyết giữ thân hình thon gọn, Phi Lệ chia sẻ, đó là nhờ ăn thực phẩm tươi sạch và luyện tập yoga.
My nhan phim Kim Dung bay cach giu than hinh thon gon o tuoi U50
Quách Phi Lệ được đánh giá là nàng Ân Tố Tố đẹp nhất màn ảnh từ trước tới nay. 
Quách Phi Lệ chia sẻ, cô yêu thích nhất món ăn được chế biến từ thực phẩm tươi vì chúng có hương vị tươi ngon. Cô cho rằng điều này tốt cho dạ dày và tiêu hóa, giúp cơ thể khỏe đẹp từ bên trong. Súp lơ xanh luộc hoặc hấp là món thường thấy trong bữa ăn của Phi Lệ. Súp lơ chứa lượng lớn chất xơ, giàu dinh dưỡng, rất tốt cho da, có khả năng chống oxy hóa, đồng thời giúp xương chắc khỏe và có tác dụng ngăn ngừa các bệnh mãn tính.
Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, Phi Lệ còn chăm chỉ tập luyện để giữ dángNữ diễn viên chia sẻ bí quyết: "Mọi người thường hỏi tôi làm thế nào để giữ được cơ thể gọn gàng và sự tươi trẻ, thực ra không quá khó nhưng bạn cần sự kiên trì. Tôi thích đi tập gym, thử mọi phương pháp luyện tập mà mình có thể áp dụng. Ngày nào tôi cũng đến phòng tập và điều đó làm cho tôi thoải mái. Về ăn uống, tôi ăn theo chế độ lành mạnh nhất có thể. Nếu bạn yêu bản thân mình thì bạn cũng sẽ làm được".
My nhan phim Kim Dung bay cach giu than hinh thon gon o tuoi U50-Hinh-2
Quách Phi Lệ chăm chỉ tại phòng tập gym. 
Nhiều năm nay, cô cố gắng sắp xếp công việc hợp lý để có thời gian tập gym, yoga. Mỗi buổi kéo dài 2-3 tiếng liền. Sau khi tập, mồ hôi toát ta, người đẹp cảm thấy vô cùng sảng khoái. Trong đó, Phi Lệ yêu thích bộ môn yoga hơn cả. Cô cho rằng, yoga giúp thân hình trở nên thon thả, dẻo dai, thần thái thư giãn.
My nhan phim Kim Dung bay cach giu than hinh thon gon o tuoi U50-Hinh-3
Quách Phi Lệ giữ được vẻ tươi trẻ như gái đôi mươi ở tuổi U50. 
Quách Phi Lệ cho hay, uống nước đủ, đúng cách cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả, không cần làm gì khác cầu kỳ. Mỗi ngày, cô uống khoảng 2-3 lít nước để cấp ẩm cho da, giúp cơ thể bài độc ra ngoài nhanh hơn. Khi uống, người đẹp tránh uống quá nhanh mà chia làm nhiều lần. Ngoài nước lọc, Phi Lệ còn bổ sung 1-2 cốc nước ép hoa quả tươi mỗi ngày để làm đẹp da, đồng thời thỏa mãn khẩu vị của mình.
Thảo Nguyên