Nam bệnh nhân được người nhà đưa đi cấp cứu cùng túi nilon đựng ruột

Google News

Nam bệnh nhân được người nhà đưa đến bệnh viện với tình trạng bị thương ở bụng, cùng với chiếc nilon đựng một đoạn ruột.

Ngày 7/4, thông tin từ bác sĩ Hoàng Cảnh Tùng, bệnh viện 115 Nghệ An, bệnh viện vừa tiếp nhận một nam bệnh nhân bị vật sắc nhọn cắt đứt nhiều đoạn ruột.
Theo bác sỹ, nam bệnh nhân 49 tuổi, trú huyện Yên Thành (Nghệ An) được người nhà đưa đến bệnh viện 115 Nghệ An vào lúc 21h ngày 6/4. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị thương ở bụng cùng 1 đoạn ruột đứt rời dài khoảng 40cm gói trong túi bóng.
Nam benh nhan duoc nguoi nha dua di cap cuu cung tui nilon dung ruot
Nam bệnh nhân được người nhà đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương ở bụng. 
Theo thông tin ban đầu từ bệnh nhân, do mâu thuẫn với gia đình, người đàn ông này đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào bụng mình. Sự việc xảy ra quá nhanh nên người nhà không kịp can ngăn. Cú đâm liên tiếp khiến 1 đoạn ruột bị đứt rời, rơi xuống đất, một đoạn ruột khác lộ ra ngoài theo miệng vết thương.
Thấy vậy, người nhà bệnh nhân dùng bát úp vào miệng vết thương để giữ ruột. Đồng thời, họ đã gói đoạn ruột đứt rời vào túi bóng và nhanh chóng đưa bệnh nhân đi cấp cứu. Theo bác sỹ, đoạn ruột dài khoảng 40cm bị đứt rời, được người nhà bảo quản trong túi bóng đưa đến bệnh viện cùng bệnh nhân.
Hiện, nam bệnh nhân đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục xử lý vết thương.
Theo Minh Tâm/Người Đưa Tin