Nếu yêu ai tuyệt đối, phụ nữ U30 đừng làm chuyện ngu ngốc sau

Google News

Đàn bà khi đến tuổi 30 thường dè dặt hơn trong việc lựa chọn người đàn ông đích thực của cuộc đời mình. Thế nhưng dù tiến đến một mối quan hệ mới, dù chia ly hay viên mãn, đàn bà đừng dại mà làm 2 điều sau.

Đàn bà 30 tuổi hãy khôn ngoan, đừng bao giờ yêu đến sức cùng lực kiệt
Đàn bà khi đến tuổi 30 hãy khôn ngoan hơn, đừng nghe theo tiếng gọi của con tim mà hãy biết dùng lý trí. 30 tuổi, đã không còn trẻ dại, trải qua nhiều đổ vỡ, nếm trải nhiều đắng cay. Nếu trái tim rung động trước ai, dù họ có hoàn hảo và tuyệt vời đến mức nào, chớ dại mà yêu đến sức cùng lực kiệt, hy sinh tất cả, lãng quên giá trị bản thân.
Neu yeu ai tuyet doi, phu nu U30 dung lam chuyen ngu ngoc sau
Ảnh minh họa.  
Đàn bà, 30 tuổi, dù tình yêu đơm hoa kết trái, hay tan vỡ thành tro bụi, cũng đừng tỏ ra luyến tiếc, bi lụy. Bạn được quyền khóc, nhưng hãy nhanh chóng đứng dậy. Đừng kỳ vọng vào đối phương quá nhiều, bởi con người không ai hoàn hảo. Hy vọng càng lớn, thất vọng càng nhiều. Chỉ khi bản thân đủ mạnh mẽ và vững vàng, bạn mới có thể bảo vệ bản thân, không để bất cứ ai xem thường.
Đàn bà nên nhớ, đừng chiều chuộng người đàn ông quá mức
Nếu quá chiều một người đàn ông quá mức, sẽ khiến anh ta vô tâm, mặc nhiên hưởng thụ tình yêu của bạn, mà quên mất phải cho đi. Anh ta sẽ nghĩ sự quan tâm, cơm nước là thiên chức của người phụ nữ, mà sẽ luôn xem nhẹ, không biết quý trọng. Thậm chí còn khi buồn thì tìm đến, khi vui thì lãng quên. Như vậy, bạn trong trái tim anh ta có khác gì một thứ đồ chơi hay không? 
Đàn bà tuổi 30, hãy tỉnh táo, đừng trói buộc mình vào tình yêu một chiều như vậy. Dù lòng sâu đậm đến đâu, hãy tỉnh táo và buông bỏ. Trong trái tim anh ta, bạn chỉ là một thân cây để tầm gửi không hơn, khi đã hút hết nhựa sống, không còn giá trị lợi dụng, không vứt đi thì để làm gì? Đàn bà nên nhớ, người đàn ông như vậy không hề yêu bạn và không thể theo bạn cả đời. Cố chấp níu giữ một mối quan hệ như vậy, có phải đang tự hủy hoại chính hạnh phúc của mình không?
Đàn bà 30 tuổi, càng phải tự yêu thương chính mình
Đàn bà 30 tuổi hãy nhớ rằng, người duy nhất đang để yêu thương trên đời là chính bạn. Thậm chí bị phản bội, đau đến thấu xương, cũng đừng phẫn uất mà đánh mất bản thân. Thay vào đó hãy chiều chiều chuộng, để mình càng thêm hoàn hảo và tốt đẹp. Đàn bà 30 tuổi hãy biết đầu tư vào sự nghiệp. Có đủ tiền để sinh sống, dư giả để yêu chiều bản thân, đi du lịch, mở mang kiến thức. Tuyệt đối đừng dựa dẫm và trở thành gánh nặng của ai.
Theo PV/Khỏe và đẹp