Nghi chồng có biểu hiện lạ, vợ cao tay lắp camera... sự thật sốc

Google News

Những người vợ này muốn biết vì sao chồng có biểu hiện lạ và cái kết họ nhận được cũng thật "đắng lòng".

Tháng 2 vừa qua, vợ của Anthony, ở Anh đã phát hiện chồng ngoại tình qua camera. Anthony là mẫu người đàn ông lý tưởng, vừa tử tế lại hiền lành. Công việc hằng ngày là giám đốc một công ty xây dựng. Khi có thời gian, anh ta tham gia đóng các nhân vật hoạt hình với 2 tình nguyện viên góp vui cho các thanh thiếu niên.
Thời gian gần đây, Anthony có biểu hiện lạ. Điều này không qua mắt được vợ anh. Cho nên, cô đã quyết định lắp camera và theo dõi. Người vợ mong muốn bằng cách này có thể bắt được quả tang chồng ngoại tình. Nhờ camera này mà người vợ phát hiện chồng cặp kè và ngoại tình với con gái nuôi của 2 người. Vì quá phẫn nộ nên người vợ ghi lại hết các bằng chứng và thẳng thắn chất vấn Anthony.
Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Anthony thừa nhận tất cả. Không chỉ có quan hệ với con gái nuôi, anh còn có quan hệ với một cô gái khác.
Chồng dẫn đồng nghiệp về nhà vui vẻ.
Hồi tháng 3/2020, chị Ling (sống ở Đào Viên, Đài Loan, Trung Quốc) đã phát hiện chồng ngoại tình cũng nhờ camera lắp trong phòng. Hai người đã kết hôn 20 năm, có một con trai và một con gái. Cuộc sống gia đình viên mãn, ai cũng mơ ước.
Tuy nhiên, hồi tháng 3, chị Ling bắt đầu nhận ra chồng có dấu hiệu lạ. Chưa kể đồ đạc trong nhà có sự dịch chuyển nhưng chồng có vẻ như không quan tâm. Lúc đầu, người vợ nghĩ rằng có kẻ trộm đột nhập không ai hay. Tuy nhiên, chị Ling đã quyết định lắp camera để tìm hiểu.
Nghi chong co bieu hien la, vo cao tay lap camera... su that soc
 
Sự thật được phơi bày khi cô xem các đoạn video do camera ghi được. Cô Ling phát hiện chồng - nhân viên siêu thị dẫn một cô gái trẻ cũng làm ở siêu thị về nhà làm "chuyện ấy". Cặp đôi này đã làm "chuyện ấy" 4 lần tại nhà. Chị Ling sốc và không chấp nhận nổi việc làm này của chồng nên đã quyết định đệ đơn ly hôn.
Phiên tòa xét xử được mở ra, chồng của cô Ling và nhân tình có mối quan hệ ngoài luồng. Song họ cho rằng hành vi của Ling quay lén là vi phạm pháp luật. Tòa cho rằng, đó là bằng chứng chứ cô Ling không dùng vì mục đích khác. Cuối cùng cặp đôi này phải bồi thường cho Ling 400.000 nhân dân tệ và giải quyết ly hôn cho Ling và chồng.
Phát hiện chồng đầu độc vợ
Therese Kozlowski (sống ở Mỹ) đệ đơn ly hôn chồng hồi năm 2018. Tuy nhiên, sau đó 2 người vẫn sống chung với nhau. Hằng ngày, chồng cô rất quan tâm vợ, thậm chí còn pha cà phê. Sự tốt bụng này khiến Therese tỏ ra nghi ngờ. Cô quyết định lắp camera để xem thực hư của lòng tốt này ra sao.
Nghi chong co bieu hien la, vo cao tay lap camera... su that soc-Hinh-2
 
Tuy nhiên, người vợ sốc nặng khi biết chồng bẻ vài viên thuốc rồi đổ vào cà phê. Cô báo cho cơ quan chức năng vào cuộc. Các nhân viên điều tra phát hiện thuốc đổ vào ly cà phê đó là 127ml diphenhydramine, tương đương với khoảng 8 viên thuốc ngủ.
Therese cho hay, cô cảm thấy có triệu chứng lạ sau khi uống cà phê. Các triệu chứng gồm mệt mỏi, mờ mắt, buồn nôn. Người chồng xấu xa đã bị bắt giữ sau đó và lĩnh 19 tháng tù giam.
Theo AM/Em đẹp