Nghiên cứu từ tạp chí Travel - Leisure: Đi máy bay giúp thoát ế

Google News

Cứ 50 hành khách thì sẽ có 1 người có thể tìm cho mình được một mối tình lãng mạng trên những chuyến di chuyển bằng máy bay.
 

Với nhiều người, việc tìm kiếm cho mình một nửa tâm đầu ý hợp luôn là mục tiêu được đặt ra khi họ còn trẻ. Tuy nhiên, bạn có biết rằng đi máy bay cũng là một cách giúp cho bạn nhanh chóng thoát "ế" hay không?
Tăng khả năng thoát ế nhờ đi máy bay
Mới đây, ngân hàng HSBC và tạp chí Travel + Leisure đã tiến hành một cuộc khảo sát với sự tham gia của 5.000 hành khách tới từ 141 quốc gia, và kết quả khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ.
Theo đó, cứ 50 hành khách thì sẽ có 1 người có thể tìm cho mình được một mối tình lãng mạng trên những chuyến di chuyển bằng máy bay. Lí giải cho điều này, những nhà nghiên cứu cho rằng có lẽ là bởi khi ở trên không, cảm xúc của con người trở nên nhạy cảm hơn, bởi vậy mà họ dễ dàng có sự cảm mến đối với người ngồi cạnh hay gần với mình. Tuy nhiên, để có thể phát triển tình cảm đó thì bạn cần phải cố gắng duy trì mối quan hệ, cho nhau phương thức liên lạc khi cả hai đã xuống máy bay.
Nghien cuu tu tap chi Travel - Leisure: Di may bay giup thoat e
 Khảo sát chỉ ra rằng cứ 50 người thì sẽ có 1 người tìm được cho mình mối tình lãng mạn khi đi máy bay (Ảnh minh họa: Pinterest)
Các chuyến bay không chỉ mang đến cơ hội "thoát ế" cho một số người, mà nó còn khiến chúng ta có thêm được nhiều mối quan hệ mới mẻ hơn thông qua việc trao đổi, trò chuyện cùng các hành khách khác trên máy bay. Kết quả khảo sát cũng chỉ ra rằng có tới 16% hành khách cho biết họ tìm được thêm bạn bè và đối tác qua những chuyến bay.
Nghien cuu tu tap chi Travel - Leisure: Di may bay giup thoat e-Hinh-2
Điều này được lí giải là do trên máy bay, cảm xúc của con người trở nên nhạy cảm hơn (Ảnh minh họa: Pinterest) 
Kết quả khảo sát cho thấy rằng nếu muốn chấm dứt cảnh "cô đơn lẻ bóng", bạn hãy nắm bắt cơ hội, tìm kiếm một nửa của mình trên các chuyến bay tiếp theo. Nếu đang đi một mình trên các chuyến bay, bạn có thể tự tin bắt chuyện với những người xung quanh để có thể tìm cho mình thêm một người bạn mới.
CĐM thích thú với kết quả nghiên cứu
Ngay sau khi được đăng tải, kết quả nghiên cứu nói trên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng. Nhiều người thậm chí còn để lại bình luận rủ rê bạn bè tích cóp để đi máy bay nhiều lần hơn nữa, tăng cơ hội tìm thấy một nửa của mình.
Nghien cuu tu tap chi Travel - Leisure: Di may bay giup thoat e-Hinh-3
CĐm bày tỏ ý kiến về kết quả nghiên cứu (Ảnh chụp màn hình) 
"Kỳ này chắc tích tiền để đi máy bay nhiều nhiều cho nhanh thoát ế mất".
"Không biết mọi người sao chứ mình chắc khó mà tìm được, vì mình bị chứng say máy bay. Có anh nào ga lăng an ủi nói chuyện cùng cho bớt say là mừng lắm rồi."
Mở lòng với những người xung quanh
Không chỉ đi máy bay, tất cả mọi người đều được khuyên nên mở lòng, thân thiện hơn và cố hòa đồng với những người xung quanh trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Sự cởi mở của mỗi cá nhân sẽ giúp người xung quanh cảm thấy dễ chịu và có thiện cảm hơn với bạn, giúp chuyến đi trở nên vui vẻ và nhẹ nhàng hơn.
Có thể bạn không thể tìm được một nửa của mình, tuy nhiên mỗi chuyến đi sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều trải nghiệm hơn, cho bạn được nhiều bài học hơn, và quan trọng hơn cả là bạn sẽ có cơ hội kết bạn, gặp gỡ những người bạn mới thú vị.
Diệu Linh/Theo Thể Thao & Văn Hóa