Nghiện phim đen, chồng phát cuồng làm điều kinh dị khó tin

Google News

Với hàng xóm hay với đồng nghiệp, anh luôn được đánh giá là một người lịch thiệp và hòa đồng. Nhưng mọi chuyện khác hẳn khi đêm về. Ban ngày Hoàng dịu dàng là thế nhưng đêm về, anh trở thành một kẻ bạo dâm, bệnh hoạn.

Mỗi lần Lan định tâm sự với ai chuyện cô bị chồng bạo hành thì lại nhận phải câu nói ấy, khiến cô không thể nào tiếp tục mở miệng ra mà nói tiếp được. Chưa từng có một người nào tin rằng cô bị chồng đánh, mà nếu có tin thì ai nấy cũng đều sẽ nghĩ lỗi là do cô.

Lan kết hôn với Hoàng từ sớm, khi cô mới chỉ vừa hai mươi tuổi, còn đang là sinh viên đại học. Bố Hoàng là cấp trên của bố Lan trong cùng một cơ quan nên Lan đã quen Hoàng từ nhỏ. Hoàng đẹp trai, hiền lành, học giỏi, nhà lại giàu có nên khi thấy Hoàng để ý đến Lan thì bố mẹ Lan ra sức vun vén.

Nghien phim den, chong phat cuong lam dieu kinh di kho tin
Ảnh minh họa 

Lan chỉ vừa mới nhận lời hẹn hò trước sự thúc ép cho Hoàng cơ hội của cha mẹ thì gia đình hai bên đã tính đến chuyện ăn hỏi rồi làm lễ cưới. Lan không thực sự muốn kết hôn khi tuổi đời còn quá trẻ như vậy nhưng cô cũng không tìm ra được lý do nào để cãi lời cha mẹ.

Cha mẹ cô vẫn cho rằng đối với cô, Hoàng là sự lựa chọn tốt nhất. Không phải vì họ cần mối quan hệ với bố Hoàng mà họ thực sự tin, Hoàng sẽ là một người chồng tốt đối với cô. Vậy là Lan lên xe hoa khi chỉ mới hai mươi tuổi, vừa lo đám cưới vừa phải lo đi thi để không bị nợ môn.

Đúng như những gì mọi người nghĩ, Hoàng là một người chồng tuyệt vời. Anh dịu dàng, chăm chỉ làm việc nhà và chiều chuộng Lan hết mực.

Nghiện xem phim trên các trang web đen, Hoàng luôn bắt Lan phải diễn theo bằng được. Còng số tám, dây thừng, xích với những món đồ khác để phục vụ chuyện tình dục quái đản, trong tủ của Hoàng đều có. Bất kể lúc nào, bất kể chỗ nào trong nhà, Lan đều có thể bị Hoàng đè xuống hành sự, dù đang nấu ăn ở bếp hay cọ sàn nhà tắm. Quần áo Lan bị xé rách không ít và trên người cũng chẳng thiếu những vết lằn roi, kết quả của cuộc "yêu" bạo liệt hôm trước.

Lan cứ thầm hi vọng rằng khi Lan mang thai rồi sinh con, Hoàng sẽ buông tha cho cô. Nhưng những đêm stress cực độ vẫn cứ kéo dài, Lan không thể mang thai được vì Hoàng không muốn. Anh luôn ép cô uống thuốc tránh thai để hai vợ chồng được riêng tư, dù kết hôn với nhau đã được bốn năm.

Không chỉ thế, Hoàng còn có tính cuồng ghen. Chỉ cần thấy Lan cười với người đàn ông khác hay có người đàn ông nào gọi điện vào máy Lan, Hoàng đều nổi cơn ghen và sẵn sàng đánh Lan. Anh không đánh vào mặt mà chỉ luôn dùng roi quật vào người để không ai biết.

Mỗi lần đánh Lan xong, anh lại mua cho Lan một đóa hồng đỏ thắm và một món quà đắt tiền. Anh quỳ xuống xin lỗi Lan, tỏ ra ăn năn và hứa không tái phạm. Cô lại nhu nhược bỏ qua, dù trong lòng bao nhiêu đau đớn không bao giờ lành lại được. Đồng nghiệp và bạn bè ai cũng khen Lan giỏi giữ dáng, không cần đi tập gym vất vả mà vóc người vẫn thon thả. Nhưng khi tự soi mình vào gương, Lan thấy mình ốm o một cách bệnh hoạn vì đủ thứ stress và nỗi đáng sợ do chồng cô gây ra.

Lan lén tìm mọi cách để có thai với hi vọng Hoàng có con sẽ thay đổi. Thế nhưng khi nhận được kết quả siêu âm từ tay Lan, việc đầu tiên Hoàng làm là đánh cô xây xẩm mặt mày vì không nghe lời chồng. Lan gượng dậy bỏ chạy được ra đến cổng thì ngất xỉu.

Tỉnh dậy thấy mình ở trong bệnh viện, trước mặt là mẹ. Lan òa lên khóc để xin mẹ cho cô được ly hôn. Như bao nhiêu lần khác, mẹ Lan lại cho rằng Lan đang làm quá lên nũng nịu. Và vẫn là "nếu nó có đánh thì mày cũng phải làm sao nó mới đánh".

Trước mặt mọi người, Hoàng vẫn chăm sóc Lan, nhưng khi không có ai, Hoàng siết mạnh cằm Lan, gằn giọng đe dọa nếu Lan không bỏ đứa bé, Hoàng sẽ không tha cho Lan.

Không chịu nổi người chồng cuồng dâm tới mức bệnh hoạn thêm nữa, ra viện, Lan bỏ về nhà mẹ đẻ. Cô quỳ xuống xin cha mẹ cho mình được ly hôn. Nhưng đáp lại, cha mẹ cô lại xua đuổi cô về nhà chồng vì không muốn mất người con rể tốt. Họ còn dọa từ mặt nếu Lan không nghe lời.

Biết có nói gì cũng không ai tin mình nên Lan không còn cách nào khác. Cô trốn khỏi nhà đi vào ban đêm. Cô biết rằng để giải thoát cho mình và bảo vệ đứa con, cô đành chấp nhận bị gia đình từ mặt.

Theo Sương Ban Mai (Gia đình Xã hội)