Người mẹ trẻ chết vì chỉ ăn khoai tây chiên

Google News

Người mẹ trẻ có 2 con nhỏ ở thành phố Winchester (Anh) sống chủ yếu bằng khoai tây chiên, gà nuggets và bánh bích quy, đã chết vì suy dinh dưỡng khi 32 tuổi...

Theo Daily Mail, Charlotte Broad từ nhỏ đã ăn những thực phẩm mà trẻ em thường thích, ví dụ như phô mai, hành tây chiên bột, gà nuggets và không bao giờ ăn rau. Lúc nhỏ mẹ cô đã ép ăn rau bằng cách giấu trong thức ăn nhưng biện pháp này không giúp thay đổi thói quen ăn uống của Charlotte Broad.
Nguoi me tre chet vi chi an khoai tay chien
Ảnh: Solent News and Photo Agency. 
Ngay cả khi đã trưởng thành, Charlotte vẫn tiếp tục ăn theo cách tương tự. Khi mang thai, cô chỉ ăn khoai tây chiên và uống soda (nước ngọt). Năm 2011, người Anh đã tìm kiếm sự giúp đỡ y tế nhưng các bác sĩ không thể giúp cô thay đổi chế độ ăn uống. Broad từ chối ăn và uống nên liên tục bị ốm. Vì thế cổ họng cô thành màu đen.
Cô cho con gái ăn bình thường nhưng bản thân vẫn tiếp tục ăn khoai tây chiên, bánh bích quy và uống soda. Charlotte đã không thay đổi sở thích của cô ngay cả sau khi các bác sĩ nói với cô vào năm 2019 rằng cô sẽ chết nếu tiếp tục ăn theo cách này.
Сhồng cô là Mark Darley đã thuyết phục cô về sự cần thiết phải điều trị. Vào ngày 3/1/2019 cô phải nhập viện sau khi nằm liệt giường trong 6 tuần. Ngày 18/1/2019 cô qua đời.
Điều tra viên Samantha Marsh nói rằng rối loạn ăn uống rất khó đối phó vì rất khó bắt được mọi người ăn đúng cách. Samantha Marsh loại trừ việc Broad tự tử vì cô không có ý định kết thúc cuộc sống. "Charlotte Broad chết vì suy dinh dưỡng do không chịu ăn uống đủ, dẫn đến nhiều tổn thương trong nội tạng", điều tra viên kết luận.
Theo Hà My/baophapluat.vn