Những cách bóc trứng siêu nhanh, không sợ dập vỡ

Google News

Dưới đây là những bí quyết bóc trứng siêu nhanh, không sợ dập vỡ, vô cùng tiện lợi. Hãy cùng tham khảo nhé!

Lắc trứng trong hộp nhựa

Trứng sau khi luộc xong, bạn cho vào một hộp nhựa sạch, sau đó cho thêm một ít nước, đậy nắp và lắc một lúc. Bằng cách này vỏ trứng sẽ vỡ và tự động bong ra mà không làm ảnh hưởng lòng trắng trứng.

Lắc trứng trong lọ thủy tinh

Nhung cach boc trung sieu nhanh, khong so dap vo

Cách này cũng tương tự cách trên. Chỉ khác ở điểm, nếu bạn không có hộp nhựa, thì thay có thể thay bằng lọ thủy tinh. Bạn cho trứng đã luộc vào lọ thuỷ tinh + một ít nước, đậy nắp lại và lắc, vỏ trứng sẽ bong ra dễ dàng.

Dùng vòi nước

Cách này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần đập nhẹ và bóc vỏ một đầu quả trứng. Sau đó dùng vòi nước xả trực tiếp nước vào phần đầu vừa bóc. Vỏ trứng sẽ bong ra dễ dàng.

Ngâm trứng trong nước đá


Sau khi luộc trứng chín, bạn chuẩn bị một nồi nước sạch, rồi bỏ vào đó vài viên đá lạnh. Thả trứng vào nồi nước trong vòng 1 phút rồi vớt ra, đập dập vỏ và bóc trứng một cách dễ dàng.

Thổi trứng

Sau khi luộc trứng chín, bạn để trứng nguội bớt, rồi đập dập 2 đầu bóc vỏ 2 đầu quả trứng trước. Cuối cùng, bạn chỉ cần dùng miệng thổi một đầu và quả trứng tự động sẽ tuột ra khỏi vỏ.

Bóc trứng bằng nồi

Trứng sau khi luộc chín, bạn chắt bỏ hết nước trong nồi ra, đậy nắp vung lại và sóc mạnh. Vỏ trứng theo đó sẽ vỡ ra, bạn chỉ cần bóc vỏ lần lượt từng quả trứng là được. 

Bóc trứng bằng cách truyền thống

Nhung cach boc trung sieu nhanh, khong so dap vo-Hinh-2

Trứng sau khi được luộc chín, bạn nhanh chóng đem ngâm vào nước lạnh. Sau đó, đập từng quả trứng vào thành nồi sao cho dập hết vỏ xung quanh. Cuối cùng, lột vỏ trứng một cách dễ dàng là được.

Theo XuânQuynh/Khoevadep