Những chế độ ăn kiêng giúp sao Kpop có vóc dáng hoàn hảo

Google News

Có quá nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau để lựa chọn cho việc thay đổi vóc dáng. Cùng điểm qua thử những phương pháp dinh dưỡng nào mà các thần tượng Kpop yêu thích để duy trì hình thể và cân nặng.

Chúng ta luôn trầm trồ khi nhìn thấy hình ảnh quyến rũ và gợi cảm của những thần tượng Kpop trên sân khấu. Nhưng ít ai biết được, để duy trì được vóc dáng “vạn người mê” là những chế độ kiêng khoa học và nghiêm ngặt. Cùng điểm qua các phương pháp đó và tìm ra một cách hợp lý để giúp cải thiện vóc dáng phù hợp cho bản thân.
Chế độ ăn chuối
Chế độ ăn kiêng này khá đơn giản và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Nó rất đơn giản và bởi vì không cần phải tính toán lượng calories hay phải chú ý quá nhiều thứ khác. Bạn chỉ ăn một trái chuối và uống nước vào mỗi buổi sáng.
Nhung che do an kieng giup sao Kpop co voc dang hoan hao
 
Cách thức:
Bữa sáng: Bạn chỉ ăn một trái chuối và uống nước. Không thêm gì khác.
Bữa trưa và bữa tối: Bạn có thể ăn bất kỳ thứ gì mình muốn miễn là lượng thức ăn không vượt mức.
Liệu nó có hiệu quả? Chế độ ăn kiêng này khá phổ biến trên toàn thế giới và thần tượng Kpop Seo In Young cũng khẳng định là cô đã thử và giảm cân khá nhiều. Lý do căn bản để khiến nó thành công bởi vì ăn một hay hai trái chuối không phải là một bữa ăn hoàn chỉnh. Nó giống như bữa ăn vặt hơn. Và nếu hiểu một chút về người Hàn Quốc, bạn sẽ biết là họ thích ăn các loại trái cây khác nhau để giảm cân và cung cấp lượng vitamin tự nhiên vào trong cơ thể.
Chế độ ăn “ly giấy”
Nhung che do an kieng giup sao Kpop co voc dang hoan hao-Hinh-2
 
Kiểm soát liều lượng thức ăn bằng các loại ly giấy cỡ nhỏ.
Chế độ ăn kiêng này được biết đến nhiều nhất vì dựa trên nguyên tắc các bữa ăn được bỏ vào những ly giấy cỡ nhỏ. Chỉ cần ăn tương đương 3 ly giấy bằng những thức ăn sau đây, bạn sẽ có thể kiểm soát được lượng calories nạp vào hằng ngày.
Ly đầu tiên là cơ
Ly thứ hai là rau củ hoặc thịt
Ly thứ 3 là trái cây.
Cần thực hiện ăn 3 lần/ngày.
Liệu nó có hiệu quả? Nine Muses là thần tượng Kpop khởi xướng chế độ ăn “ly giấy” và họ chắc chắn rằng điều này có hiệu quả. Bởi vì nó giúp chúng ta kiểm soát dễ dàng lượng thức ăn và dễ dàng thực hiện được mục tiêu ăn kiêng. Nhưng lượng thực phẩm có thể là quá ít ỏi để cơ thể bạn hoạt động bình thường cả ngày nên hãy chú ý ăn nhiều hơn một chút vào những ngày vận động nặng.
Chế độ ăn rau củ
Nhung che do an kieng giup sao Kpop co voc dang hoan hao-Hinh-3
 
Chế độ ăn kiêng này khá dễ hiểu. Bạn chỉ ăn rau củ thôi. Park Bom của nhóm 2NE1 được biết là thực hiện theo phương pháp này. Kế hoạch cho bữa ăn có thể bao gồm salad hoặc những món chỉ toàn rau củ quả. Đừng để bị đánh lừa vì thực ra có quá nhiều loại rau củ quả đến mức bạn không cần phải lo lắng chuyện thức ăn thiếu sự đa dạng.
Liệu nó có hiệu quả? Vâng, nó hiệu quả. Bạn giảm lượng carbohydrates và không ăn một chút đường nào hết. Nó rất tuyệt vời và sẽ giúp cơ thể giảm vài cân. Nếu đã là người ăn chay thì chuyện này đối với bạn cũng đơn giản. Nếu không, bạn sẽ cần một chút thời gian để làm quen. Nếu đã quen với việc ăn rau củ, chúng sẽ rất ngon miệng và cơ thể sẽ không lo nạp quá nhiều lượng calories.
Chế độ thải độc bằng nước chanh Lemon Detox diet
Nhung che do an kieng giup sao Kpop co voc dang hoan hao-Hinh-4
 
Chế độ ăn kiêng thải độc có xu hướng nghiêng về nhịn ăn và làm sạch cơ thể. Những ngôi sao như Beyonce và Lee Hyori đã thành công với phương pháp này thì tại sao bạn không thử qua một chút ? Tất cả những gì cần là nước chanh nguyên chất nhưng hãy thay thế đường bằng một loại gia vị khác như: siro cây thích nguyên chất, hạt tiêu cayenne và nước. Uống từ 6 – 12 ly/ ngày. Chế độ ăn kiêng thải độc có xu hướng nghiêng về nhịn ăn và làm sạch cơ thể.
Liệu nó có hiệu quả? Nó chắc chắn có hiệu quả nhưng bạn phải thực hiện chế độ ăn kiêng này rất cẩn thận và không được thiếu sự hỗ trợ, giúp đỡ hay chỉ dẫn từ các chuyên gia. Bởi vì nó đẩy cơ thể bạn đến giới hạn chịu đựng.
Những chế độ ăn kiêng của Kpop được liệt kê trong bài có thể là cơ hội tốt nhất giúp bạn giảm cân. Một số thì dễ còn những cái còn lại sẽ là trải nghiệm không dễ chịu. Nhưng tất cả những cách này đều có thể đưa bạn đến gần hơn tới mục tiêu hình thể mong muốn.
Nếu muốn nghiêm túc muốn giảm cân, thì bạn nên thử một trong những cách này. Ngoài ra, cũng nên tìm hiểu thêm thông tin về chế độ ăn của dân Hàn Quốc để cố gắng lấy được càng nhiều thông tin và sự giúp đỡ thì càng tốt.
Theo Sài Gòn tiếp thị