Những chiêu tăng kích thước “cậu nhỏ” của quý ông cực dị

Google News

(Kiến Thức) - Mong muốn tăng kích thước “cậu nhỏ”, không ít quý ông tự đeo bi vào “của quý”, bôi gel làm tăng kích thước…Thế nhưng, chỗ ấy tăng đâu không thấy chỉ thấy họ phải cầu cứu vội bác sĩ.

Nhập viện vì cấy gần chục đinh vít vào “cậu nhỏ” để sung mãn hơn
Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế lao động, Thái Hà, Hà Nội thông tin, bệnh viện vừa tiếp nhận trường hợp một quý ông vì muốn tìm cảm giác lạ đã cấy gần chục cái đinh vít vào dương vật để tăng kích thước "cậu nhỏ".
BS Dung cho biết, bệnh nhân ở Hà Nội đến phòng khám trong tình trạng tiểu buốt. Khám không có nấm nhưng chảy máu ở đầu dương vật, bác sĩ chỉ định bệnh nhân đi chụp phim thì phát hiện hàng loạt chiếc đinh cấy bên trong.
Nhung chieu tang kich thuoc “cau nho” cua quy ong cuc di
Quý ông cấy gần chục cái đinh vít vào dương vật. 
Bệnh nhân được sang chuyên khoa Tiết niệu, gây mê và phẫu thuật gắp dị vật ra ngoài.
Để tăng thêm chất lượng “chuyện ấy”, nhiều quý ông rỉ tai nhau chiêu cấy bi, đeo khuyên, đặt chùy... cho “cậu nhỏ”. Song nhiều quý ông đã nhập viện trong tình trạng “dở khóc dở cười” vì thử các thủ thuật này.
Đeo bi vào “cậu nhỏ” để tăng kích thước
Cách đây không lâu, các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã phải làm thủ thuật tháo bi cho một quý ông sau gần 10 năm đeo bi vào "cậu nhỏ".
Nam bệnh nhân này cho biết trước đó để tăng kích cỡ và tăng khoái cảm cho bản thân và bạn tình, anh đã cấy 2 viên bi (lấy trong chai rượu ngoại) vào "chỗ ấy". Việc cấy bi này do một người bạn giúp.
Sau đó, nam thanh niên này bị mẩn ngứa, dị ứng, thậm chí có dấu hiệu nhiễm trùng, chảy máu. Sau khi được lấy dị vật, tình trạng khó chịu của bệnh nhân đỡ dần nhưng anh này cũng được bác sĩ khuyên tạm ngừng "chuyện ấy" trong một thời gian.
Các sĩ chuyên khoa nam học, cho biết các cơ sở y tế không có dịch vụ cấy dị vật vào dương vật nên các nam giới đều nghiến răng chịu đau để tự làm hoặc tìm đến các dịch vụ "chui". Nhiều trường hợp khi đến các trung tâm nam khoa trong tình trạng "của quý" sưng vù, viêm nhiễm, thậm chí có nguy cơ hỏng vĩnh viễn.
Tỷ phú tử vong khi làm phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ
Những biến chứng cùng cơn đau tim trong quá trình phẫu thuật làm tăng kích thước dương vật được cho là đã khiến ông Ehud Arye Laniado tử vong.
Nhà buôn kim cương Ehud Arye Laniado qua đời hồi tháng 3/2019 ở tuổi 65, khi đang phẫu thuật tại phòng khám của một bác sĩ thẩm mỹ chưa rõ danh tính nằm trên đại lộ Champs-Elysees, Paris (Pháp).
Nhung chieu tang kich thuoc “cau nho” cua quy ong cuc di-Hinh-2
Tỷ phú kim cương Ehud Arye Laniado. Ảnh: CEN. 
Theo truyền thông địa phương, các biến chứng trong quá trình làm tăng kích thước dương vật đã dẫn đến cái chết của tỷ phú mang hai quốc tịch Bỉ - Israel. Ông cũng bị lên cơn đau tim khi một hợp chất được tiêm vào dương vật.
Omega Diamonds, công ty của ông Laniado tại thành phố Antwerp, Bỉ, nơi hầu hết các hãng kim cương hàng đầu thế giới đóng trụ sở, xác nhận việc doanh nhân này qua đời.
Bơm silicon vào "của quý" để tăng kích cỡ, quý ông nhập viện
Ths.BS Nguyễn Đình Liên – Khoa Ngoại (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết, việc nhiều người đàn ông bơm silicon dạng lỏng vào dương vật, sau đó nhập viện không phải là hiếm gặp.
Năm 2018, người đàn ông này muốn kích thước dương vật to hơn, nên đã dùng silicon bơm trực tiếp vào “của quý”, sau một thời gian dương vật của người đàn ông này biến dạng, phù nề và gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Suốt 10 năm chịu đựng, đợt này dương vật bị loét rộng, chảy dịch thì mới đi khám bệnh.
Nhung chieu tang kich thuoc “cau nho” cua quy ong cuc di-Hinh-3
Ảnh minh họa: Internet. 
Kết quả, dương vật của người đàn ông này bị hoại tử da dương, phải cắt lọc toàn bộ phần da và lấy vạt da đùi để ghép vào dương vật.
BS Liên khuyến cáo, tuyệt đối không tự ý bơm silicon dạng lỏng vào cơ thể nói chung và dương vật nói riêng, đặc biệt là những loại silicon trôi nổi ngoài thị trường. Riêng anh em muốn đi làm đẹp vùng kín hãy tìm đến các bác sĩ chuyên khoa nam học tư vấn.
Thảo Nguyên (TH)