Những dấu hiệu 90% đàn ông chán vợ đều sở hữu

Google News

Dưới đây là những dấu hiệu 90% đàn ông chán vợ đều sở hữu. Không có người đàn ông vô tâm, chỉ là tâm anh ta có hướng về bạn hay không mà thôi.

Kiếm cớ để đi ngủ trước
Một cặp vợ chồng hạnh phúc sẽ luôn đi ngủ cùng nhau và dành cho đối phương những giây phút ngọt ngào, nóng bỏng. Đó sẽ là những lời tâm sự ngọt ngào, hay những cái ôm, hôn thật chặt và lãng mạn. Ngược lại, nếu người đàn ông đã chán vợ, sẽ cực kỳ lạnh lùng và tàn nhẫn. Anh ta sẽ không để tâm vợ ngủ lúc nào, đang làm gì và muốn gì. Anh ta sẽ thường kiếm cớ đi ngủ sớm. Thậm chí, còn "ghẻ lạnh", né tránh những cử chỉ động chạm.
Nhung dau hieu 90% dan ong chan vo deu so huu
Ảnh minh họa. 
Hay so sánh vợ với người khác
Đàn ông khi để bạn trong tâm, bạn sẽ luôn là số 1 trong trái tim anh ta. Anh ta sẽ không bao giờ so sánh bạn với ai, cho dù là mẹ, chị em, hay thậm chí là bạn bè khác giới. Thế nhưng, anh ta luôn tục chê trách bạn vì một lỗi nhỏ. Thậm chí, còn chì chiết bạn hết lời, và so sánh bạn với một người phụ nữ khác, cũng là lúc bạn nên suy nghĩ cẩn thận. Nếu anh ta muốn bạn tốt hơn, sẽ thẳng thắn góp ý. Nếu anh ta so sánh bạn, có khả năng trong lòng anh ta đang tơ tưởng đến người khác.
Hay cáu gắt, gây chuyện với vợ
Đàn ông thương vợ, sẽ chiều vợ như tiên, mọi sai lầm đều dễ dàng cho qua, bằng không cũng góp ý nhẹ nhàng. Ngược lại, người đàn ông đã chán vợ sẽ thường xuyên sinh sự, cáu gắt, tìm đủ lý do để để trút hết những bực dọc vào đầu vợ. Dù thậm chí, bạn không có lỗi, anh ta cũng sẽ tìm ra lỗi để dày vò bạn.
Đương nhiên, những dấu hiệu trên có thể do áp lực công việc và cuộc sống quá nặng nề, dẫn đến biến đổi tâm lý. Vợ nên tìm hiểu kỹ, để tránh trách oan chồng, và cùng ông xã chia sẻ gánh nặng!
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp