Những điều cần lưu ý khi yêu người đàn ông khởi nghiệp

Google News

Người phụ nữ sẽ gặp nhiều khó khăn và thử thách hơn khi lựa chọn yêu đàn ông chỉ đang mới bắt đầu sự nghiệp.

Khi người phụ nữ quyết định tìm hiểu, yêu đương và hẹn hò ban đầu thì cảm xúc mong muốn nhận được vẫn là sự yêu thương hơn tất cả mọi thứ. Nhưng khi đối tượng của họ lại là những người đàn ông mới khởi nghiệp sẽ ít có thời gian quan tâm đến cảm xúc, dành sự lãng mạn bất ngờ cho bạn gái của mình.
Một số dấu hiệu dưới đây mà bạn nên chuẩn bị "tinh thần" nếu lựa chọn yêu những người đàn ông mới chỉ vừa khởi động sự nghiệp riêng.
Cảm thấy cô đơn dù đang bên nhau
Khi yêu những người đàn ông chỉ vừa xây dựng nền móng công việc, phụ nữ đôi lúc sẽ có những khoảng thời gian cảm thấy cô đơn, dù cho anh ấy đang ngay ở tầm mắt.
Người đàn ông của bạn sẽ đặt công việc lên hàng đầu và luôn bận rộn với những kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đôi khi, họ quên mất rằng, người thương đang ở bên cạnh mà chỉ tập trung vào chiếc laptop, điện thoại hay giấy tờ…
Hay tệ hơn là những buổi đi hẹn hò, chủ đề của người đàn ông đa số lại loanh quanh đến công việc mà họ đang làm, và bạn sẽ sớm chán nản vì câu chuyện tẻ nhạt giữa 2 người.
Nhung dieu can luu y khi yeu nguoi dan ong khoi nghiep
Ảnh minh họa. 
Trải qua cảm giác tủi thân
Đôi khi, những cuộc hẹn hò với những người đàn ông bận rộn luôn khiến bạn rơi vào trạng thái thất vọng. Người bạn yêu do quá bận rộn nên (có thể thường xuyên) quên đi mất cuộc hẹn.
Bạn sẽ trải qua cảm giác tủi thân khi phải đứng chờ trước các rạp chiếu phim, hay cô đơn ngồi ở quán café nhiều giờ liền và thậm chí, anh ấy cũng không có thời gian nhớ đến những ngày kỷ niệm quan trọng.
Bị ảnh hưởng bởi nhiều ý kiến
Người phụ nữ sẽ gặp nhiều áp lực đến từ gia đình, bạn bè khi liên tục phải nghe lời khuyên, chỉ trích vì sự vô tâm của người yêu mình.
Những lời nói được cho không mang tính xây dựng sẽ đổ lên đầu bạn, ví dụ như "có bạn trai mà cũng như không", "tầm tuổi này mới khởi nghiệp thì đến bao giờ mới thành công"... 
Lời khuyên cho những người phụ nữ lựa chọn ở bên cạnh, ủng hộ người đàn ông mới xây dựng nền móng đầu tiên trong sự nghiệp là cần đến sự kiên nhẫn, bản lĩnh và vững tin vào quyết định của mình.
Cũng đừng quá buồn bã mà hãy tự tạo niềm vui riêng như gặp gỡ bạn bè, đi du lịch, tận hưởng thời gian thư giãn và có sự khích lệ động viên kịp thời đối với người đàn ông để một ngày nào đó, anh ấy sẽ khiến bạn tự hào và hạnh phúc.
Theo Lê Hương/Lao Động