Những loại nước càng uống càng tốt cho gan, không lo tăng cân

Google News

Những loại đồ uống dưới đây chứa nhiều vitamin A, C, E… khoáng chất tốt cho gan và giúp đốt cháy mỡ thừa.

Cà phê

Trong thành phần của cà phê là một trong những thức uống tốt nhất giúp lá gan của bạn khỏe mạnh hơn. Theo nhiều công trình nghiên cứu cho thấy, uống cà phê giúp bảo vệ gan khỏi bệnh tật. Ngoài ra, khi bạn thường xuyên uống cà phê chúng còn giúp ngăn ngừa tích tụ chất béo và collagen trong gan tốt cho vóc dáng và làn da của bạn.

Nước trà

Khi bạn thường xuyên uống nước trà sẽ mang lại những lợi ích đặc biệt cho gan. Theo nhiều nghiên cứu nhỏ khác được thực hiện ở bệnh nhân gan nhiễm mỡ, chống lại quá trình oxy hóa, giảm tích tụ mỡ trong gan.

Một nghiên cứu khác cho biết những người thường xuyên uống trà xanh có tỉ lệ ung thư gan thấp hơn.

Nhung loai nuoc cang uong cang tot cho gan, khong lo tang can

Loại nước tốt cho gan và giúp giảm cân 

Nước ép bưởi

Nếu bạn thường xuyên uống nước ép bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa, là những chất bảo vệ gan tự nhiên. Ngoài ra, ép bưởi còn chứa chất chống oxy hóa chủ yếu được tìm thấy ở bưởi là: naringenin và naringin. Ngoài ra, nước ép bưởi giúp bảo vệ gan bằng cách: giảm viêm, bảo vệ tế bào gan.

Trong nước ép bưởi còn chứa nhiều vitamin C. Bạn biết đó, vitamin C đóng vai trò quan trọng trong ngăn ngừa loãng xương, lại còn tốt cho da cho bạn vô cùng hiệu quả,

Nước ép nho

Trong nước ép nho chín đỏ còn chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt là thành phần resveratrol chúng có lợi cho gan của bạn. Đồng thời chúng còn là chất có kháng viêm, ngăn ngừa phá hủy, tăng chất chống oxy hóa.

Ngoài ra, nước ép nho còn giúp chức năng gan tốt cho sức khỏe của bạn. Đồng thời nước ép nho còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Nhung loai nuoc cang uong cang tot cho gan, khong lo tang can-Hinh-2

Những loại đồ uống tốt cho gan giúp giảm cân

Nước ép củ dền

Nước ép củ dền là một nguồn nitrat và chất chống oxy hóa dồi dào. Đây là những chất tốt cho tim mạch, giảm sự oxy hóa, giảm phản ứng viêm vô cùng hiệu quả.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học khi bạn thường xuyên ăn củ dền cũng có lợi ích tương tự như nước ép củ dền.

  
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp