Những mối nguy hại rất đáng chú ý khi đàn ông bị vợ “cấm cửa” quá lâu

Google News

(Kiến Thức) - Một số chuyên gia tin rằng, đàn ông bị "cấm vận" quá lâu, có thể sẽ gặp phải 4 vấn đề về sức khỏe nguy hiểm.

Vợ chồng bên nhau nhiều năm, chắc chắn sẽ khiến lửa tình không còn được nồng nhiệt, tần suất sinh hoạt cũng sẽ giảm mạnh, có người chỉ vài tuần một lần, thậm chí cả tháng. Một câu hỏi được đặt ra, nếu đàn ông bị vợ "cấm vận" quá lâu, liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý? Có một số chuyên gia tin rằng, đàn ông "cấm vận" quá lâu, có thể sẽ gặp phải 4 vấn đề về sức khỏe nguy hiểm.
Nhung moi nguy hai rat dang chu y khi dan ong bi vo “cam cua” qua lau
Ảnh minh họa. 
1. Viêm tiền liệt tuyến
Dịch tuyến tiền liệt chứa rất nhiều vi khuẩn. Nếu không thể bài tiết được, dịch tuyến tiền liệt sẽ tích tụ trong các tế bào và vi khuẩn dễ dàng sinh sôi. Ngoài ra, nếu bị "cấm vận" một thời gian, dịch tuyến tiền liệt rất dễ xả liên tục, đột ngột khi sinh hoạt vợ chồng. Điều này có thể khiến tuyến tiền liệt gặp vấn đề tắc nghẽn, làm tăng nặng các triệu chứng viêm, tạo thành bệnh mãn tính.
2. Giảm khả năng tình dục
Không được sinh hoạt vợ chồng trong một thời gian dài, chắc chắn có ảnh hưởng đến sinh lý và sức khỏe của đàn ông. Cũng giống như một cỗ máy không hoạt động trong một thời gian dài sẽ bị rỉ sét. Nếu như bị cấm vận lâu ngày sau đó bất ngờ ân ái, đàn ông dễ mắc chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
3. Chất lượng tinh trùng ngày càng kém
Nếu tinh trùng bị lưu giữ trong tinh hoàn quá lâu, sức sống và chất lượng sẽ bị giảm theo thời gian, cơ hội thụ thai cũng giảm đi nhiều.
4. Chất lượng giấc ngủ suy giảm
Bị "cấm vận" trong thời gian dài, không có sự giao tiếp và phối hợp tốt với nhau, cảm xúc và sinh lý không được giải tỏa, chất lượng giấc ngủ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, suy giảm một cách tự nhiên, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.
Tuy vậy, các đấng mày râu cũng không cần quá lo lắng, theo bác sĩ Lô Chí Cường, trưởng khoa tiết niệu Bệnh viện Đa khoa Quảng Tây, đàn ông lâu bị viêm tuyến tiền liệt rất ít khi vì nguyên nhân lâu không sinh hoạt. Hơn nữa, chất lượng tinh trùng cũng khó suy giảm vì cơ thể có hệ thống trao đổi chất rất tốt. Dịch tuyến tiền liệt cũng không chỉ được bài tiết qua chuyện ân ái, còn bài tiết qua đường nước tiểu.
Day bấm huyệt giúp cải thiện chuyện "chăn gối" 

Kiều Dụ (Theo CNT)