Những món ăn lãng mạn dễ làm chinh phục chàng trong ngày Valentine

Google News

(Kiến Thức) - Hưởng ứng không khí Valentine đang tràn ngập mọi nơi, các bạn hãy thử tham khảo một số món ăn lãng mạn mà dễ làm sau đây để chinh phục trái tim lẫn dạ dày của đối phương nhân ngày 14/2.

Người ta thường nói “Tình yêu bắt đầu qua đường dạ dày”, hiểu nhau thì cái quan trọng nhất và nhanh nhất đó chính là qua con đường dạ dày. Vì vậy, để một nửa của mình cảm nhận được sự ấm áp và yêu thương, bạn có thể dành tặng cho người ấy những món ăn lãng mạn và đặc biệt vào ngày lễ tình nhân sắp tới.
Trứng cuộn hình trái tim
Món trứng chiên trái tim Hàn Quốc tuy đơn giản nhưng lại thể hiện sự lãng mạn và tinh tế của chàng dành tặng cho chàng. Đảm bảo món ăn này sẽ khiến trái tim của các chàng phải rung rinh. Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị 4 quả trứng gà, cà rốt, xúc xích, thịt nguội, hành lá và gia vị.
Cà rốt đem rửa sạch sau đó cắt hình hạt lựu, thịt nguội và xúc xích cũng cắt hạt lựu. Đánh tan trứng gà rồi cho hỗn hợp cà rốt, xúc xích, thịt nguội và hành lá cắt nhỏ vào đánh đều.
Nhung mon an lang man de lam chinh phuc chang trong ngay Valentine
Món trứng cuộn trái tim vô cùng đẹp mắt. Ảnh: nauanaz.com. 
Cho dầu ăn vào chảo rồi đun nóng, cho hỗn hợp trứng vào và tráng thành một lớp thật mỏng. Khi thấy trứng hơi se lại, nên dùng phới dẹt để cuộn trứng lại, làm tương tự cho đến hết. Lấy các cuộn trứng ra, để nguội rồi cắt chéo rồi ghép lại để tạo thành hình trái tim.
Trứng ốp la hình trái tim
Nguyên liệu bao gồm: Trứng, xúc xích, dưa leo, cà chua, tương ớt, muối tiêu, nước tương, dầu ăn.
Cách làm:
Xúc xích bóc vỏ, cắt đôi nhưng để lại một 1cm ở phía đầu. Sau đó bẻ ngược ra uốn lại thành hình trái tim, lấy một cái tăm nhỏ để cố định hai đầu lại. Cho dầu ăn vào chảo đun già, sau đó cho xúc xích vừa tạo hình vào rán, đập trứng vào khung hình trái tim vừa tạo.
Trong khi chờ đợi thì các bạn trang trí đĩa bằng dưa leo, cà chua theo ý thích.
Nhung mon an lang man de lam chinh phuc chang trong ngay Valentine-Hinh-2
Ảnh: Khám phá. 
Sau khi đã rán xong, bỏ ra đĩa rắc một ít muối tiêu trên lòng đỏ trứng là bạn và người ấy đã có thể thưởng thức được một món ốp la trái tim vô cùng đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa.
Trứng cuộn cơm chiên
Trứng cuộn cơm chiên tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ khiến chàng nhớ mãi không quên hương vị thơm ngon này. Bạn cần chuẩn bị cơm chín, ngô hạt, cà rốt, đậu hà lan, tôm, ức gà, nấm hương, trứng gà, hành lá và gia vị.
Tất cả các nguyên liệu rau củ quả như cà rốt, tôm, ức gà, nấm hương, hành lá, đem sơ chế sạch và cắt hình hạt lựu. Trứng gà tách vỏ, sau đó đánh tan. Đặt chảo lên bếp, cho dầu ăn và hành vào phi thơm, sau đó cho tôm và gà và đảo đều, tiếp theo cho hỗn hợp bắt, đậu hà lan, cà rốt, nấm hương vào cùng, khi các nguyên liệu chín đều thì các bạn cho cơm vào và đảo đều tay.
Nhung mon an lang man de lam chinh phuc chang trong ngay Valentine-Hinh-3
Ảnh: Internet. 
Nêm nếm gia vị vào cơm sao cho vừa ăn, khi hạt cơm săn lại thì có thể tắt bếp cho hành lá vào trộn đều. Tiếp theo cần tráng trứng, bắt chảo siêu chống dính lên, cho dầu vào làm nóng, đổ trứng vào trán thật đều và mỏng. Sau đó cho cơm chiên vào một mép của trứng rồi từ từ cuộn lại, áp chảo vàng đều các mặt là có thể đem ra đĩa trình bày và thưởng thức.
Thảo Nguyên (TH)