Những quả màu đỏ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

Google News

Thực phẩm màu đỏ chủ yếu là những thực phẩm tốt, nhiều loại quả có chứa nhiều chất hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị ung thư.

Ung thư (cancer) là tên dùng chung để mô tả một nhóm các bệnh phản ảnh những sự thay đổi về sinh sản, tăng trưởng và chức năng của tế bào.

Các tế bào bình thường trở nên bất thường (đột biến) và tăng sinh một cách không kiểm soát, xâm lấn các mô ở gần (xâm lấn cục bộ) hay ở xa (di căn) qua hệ thống bạch huyết hay mạch máu. Di căn là nguyên nhân gây tử vong chính của ung thư.

Để ngăn ngừa ung thư có rất nhiều cách, trong đó ăn uống là một yếu tố rất quan trong, đặc biệt hoa quả cũng góp phần hỗ trợ ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả.

Thực phẩm màu đỏ chủ yếu là những thực phẩm tốt, chúng rất giàu chất sắt. Những thực phẩm này đặc biệt tốt cho phụ nữ vì chúng giúp họ duy trì lượng hemoglobin tốt.

Thực phẩm màu đỏ cũng rất giàu chất chống oxy hóa gọi là lycopene. Lycopene giúp chống lại ung thư và giải độc tố ra khỏi cơ thể. Một số thực phẩm màu đỏ cũng cho bạn một trái tim khỏe mạnh vì chúng chứa flavonoid và kali.

Cà chua

Cà chua được chứng minh có thể bảo vệ cơ thể chống lại ung thư buồng trứng.

Papain một trong những enzyme có trong đu đủ, được đưa vào thành phần hỗ trợ điều trị ung thư.

Papain một trong những enzyme có trong đu đủ, được đưa vào thành phần hỗ trợ điều trị ung thư, đặc biệt khi bệnh nhân bị lở miệng hoặc khó nuốt sau thời gian hóa trị. Hơn nữa, nó cũng tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Do đó hãy bổ sung đu đủ vào khẩu phần ăn, nó sẽ hỗ trợ bạn chống lại ung thư.

 
Theo Khỏe & Đẹp