Những thực phẩm màu vàng giúp bạn giải độc cơ thể, tốt cho gan thận của bạn

Google News

3 loại thực phẩm dưới đây chứa nhiều vitamin A, sắt, khoáng chất… giúp thanh nhệt giải độc cơ thể hiệu quả.

Đu đủ
Trong thành phần dinh dưỡng của đu đủ có chứa một loại enzyme có tên là papain tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Ngoài ra chất papain có thể được sử dụng như một chất làm mềm thịt giúp món ăn của bạn trởn nên hấp dẫn hơn.
Bên cạnh đó, trong thành phần đu đủ còn chứa hàm lượng chất xơ và nước cao – hai dưỡng chất giúp ngăn ngừa chứng táo bón, tốt cho sức khỏe đường ruột của bạn. Bên cạnh đó, đủ đủ chín còn chứa nhiều vitamin A tốt cho mắt giúp cho bạn chống lại quá trình thoái hóa điểm vàng hiệu quả.
Nhung thuc pham mau vang giup ban giai doc co the, tot cho gan than cua ban
 Đu đủ là thực phẩm màu cam tốt cho sức khỏe của bạn
Cà rốt
Trong thành phần dinh dưỡng của cà rốt có chứa nhiều màu cam rực rỡ và nó chứa nhiều vitamin A giúp tốt cho mắt, chống lại căn bệnh thoái hóa điểm vàng vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, cà rốt cũng là loại thực phẩm giúp bổ sung sắt khiến bạn phòng được căn bệnh hoa mắt chóng mắt vô cùng hiệu quả.
Cà rốt cũng sẽ giúp cho bạn có được những món ăn thơm ngon hấp dẫn dễ dàng chế biến.
Nhung thuc pham mau vang giup ban giai doc co the, tot cho gan than cua ban-Hinh-2
Cà rốt tốt cho sức khỏe của bạn 
Quả cam
Trong thành phần dinh dưỡng của cam chứa nhiều chất như vitamin C, chất xơ, folate, chất chống oxy hóa nhưng rất ít calo và đường rất tốt cho sức đề kháng của bạn. Ngoài ra, khi bạn thường xuyên ăn cam cũng sẽ giúp cải thiện chức năng thận của bạn tốt hơn mỗi ngày.
Bên cạnh đó, khi bạn thường xuyên ăn cam còn giúp cho cơ thể tăng cường khả năng chống lại quá trình lão hóa mạnh mẽ nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Hàm lượng Vitamin C bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVA và UVB, kích thích sản xuất collagen kihenes cho dạ mặt của bạn không bị nám và tàn nhanh nữa.
Theo Khoevadep