Nửa đêm ôm con đi đánh ghen, vợ trẻ “đứng hình” khi biết điều này

Google News

Ôm con đi đánh ghen, Liên đinh ninh chồng cô nhìn thấy con sẽ quay về, nào ngờ khi thấy vợ anh ta nổi điên cho cô 2 cái bạt tai và nói: "Cô đủ tư cách đi đánh ghen sao".

Liên sinh ra và lớn lên trong một gia đình có điều kiện ở thành phố. Dù được bố mẹ tạo điều kiện hết mực, nhưng cô không chú tâm học hành. Cô thường xuyên theo đám bạn nhà giàu lên bar, thả mình trong những cuộc vui chơi thâu đêm. Trong tâm niệm Liên nghĩ: “Bố mẹ có tiền, mình việc gì phải học hành”. Cũng vì thế, Liên dần trượt dài theo đám bạn xấu và đánh mất tương lai của mình.
Sau hơn 1 năm, nhận thông báo trượt đại học, Liên lên xe hoa về nhà chồng. Những tưởng lấy Tuấn- chàng trai phố cổ, gia cảnh giàu có sẽ cho Liên cuộc sống hạnh phúc, nhưng sau khi kết hôn cô mới vỡ lẽ, cuộc đời không màu hồng như cô tưởng.
Gia đình Tuấn có hai chị em, chị gái anh đã lập gia đình, hiện đang làm việc ở Hàn Quốc. Còn Tuấn hiện đang làm chủ một quán cà phê ở phố cổ. Những ngày đầu về nhà chồng, Liên đã gặp không ít khó khăn khi mẹ chồng cô rất mực khó tính, thường xuyên soi xét con dâu. Không ít lần bà than phiền Liên chỉ biết ăn bám chồng, không làm được tích sự gì.
Nua dem om con di danh ghen, vo tre “dung hinh” khi biet dieu nay
Không những thế, Tuấn còn nói những lời khó nghe khiến Liên đau đớn khôn nguôi- Ảnh minh hoạ. 
Đặc biệt, từ ngày Liên sinh con trai đầu lòng, mâu thuẫn giữa cô và mẹ chồng ngày càng căng thẳng. Mới đầu, Tuấn còn bênh vợ, nhưng mỗi cái Tết trôi qua, anh dần nhận ra sai lầm khi cưới một cô gái xinh đẹp nhưng vụng về. Chưa kể, chị gái của anh cũng đánh giá cô em dâu kém cỏi khi không biết làm mâm cỗ, nấu một bữa cơm ngon cũng không xong, hễ động đến tiền là ngửa tay xin chồng,...
Chính vì thế, không ít lần Tuấn nổi cáu khi Liên để con ngã, con khóc,... mà không biết cách dỗ dành con. Mỗi lần như vậy, mẹ chồng lại sang phòng vợ chồng Liên mà chửi, mà mắng: “Cha chúng mày, đêm hôm không cho tao ngủ hay sao? Có mỗi chăm đứa con mà suốt ngày cãi nhau ỏm tỏi. Chúng mày cảm thấy chật chội, bí bức thì thuê chỗ khác mà ở”. Nghe mẹ nói thế, Tuấn càng nổi điên mà đánh Liên.
Bị chồng đánh, Liên ôm mặt khóc rồi nói: "Tôi thật sai lầm khi cưới anh". Cứ nghĩ rằng, thấy vợ khóc, chồng cô sẽ xót, nhưng không, Tuấn vốn đã chán nản với cuộc hôn nhân này, nên lạnh lùng buông lời: "Tôi mới là người nên hối hận chứ không đến lượt cô"... Cứ thế, họ lời qua tiếng lại, không ai nhường ai.
Và rồi, hai vợ chồng ngày càng lạnh nhạt với nhau. Số lần Tuấn về nhà cũng thưa thớt đi. Khi Liên hỏi, Tuấn lấy cớ: “Nhân viên nghỉ, phải ở lại trông cửa hàng”, nhưng rồi, Liên phát hiện Tuấn qua lại với cô nhân viên mới. Cô ta đang là sinh viên năm 3 của một trường đại học ở Hà Nội. Tất cả cũng bắt nguồn từ tin nhắn cô ta gửi cho Tuấn: “Sang tuần, em chuyển ra ở riêng rồi. Thi thoảng, anh qua ở với em nhé. Ở một mình, em sợ lắm…”.
Với suy nghĩ giữ bố cho con trai, Liên tìm đến đánh ghen. Những tưởng nhìn thấy con Tuấn sẽ động lòng mà quay về, ai ngờ lúc Liên xông vào đánh ghen còn bị chính chồng mình cho hai cái bạt tai đau điếng.
Không những thế, Tuấn còn nói những lời khó nghe khiến Liên đau đớn khôn nguôi. “Cô nghĩ cô đủ tư cách đánh ghen với tôi sao? Cô chỉ là kẻ ăn bám nhà chồng”, “Cô bày đặt đánh ghen, cô có nghĩ vì sao tôi chán cô chưa”,…
Lúc này, Liên mới thấm thía những lời chỉ dạy của cha mẹ. Cô mới hiểu ra, hôn nhân không phải là tất cả trong cuộc đời mỗi con người. Liên trở về nhà lúc nữa đêm. Tiếng mẹ chồng chửi: “Sao mày ngu thế, nửa đêm còn đưa con đi đâu”, “Cái đồ não ngắn”,… khiến Liên càng có động lực rời khỏi ngôi nhà này. Liên tự nhủ, cô sẽ sống khác, sẽ làm lại tất cả, sẽ buông bỏ cuộc sống địa ngục này. “Mình mới 23 tuổi mà, sao mình lại ngu xuẩn như vậy”, Liên lẩm bẩm.
Theo Phương Anh /Đời sống & Pháp luật