Phải làm sao khi vợ đầu ấp tay gối 2 năm qua lại là gái ngành

Google News

Biết vợ mình vẫn thường xuyên thông qua mạng xã hội Wechat nói chuyện gạ gẫm, tán tỉnh với những người đàn ông khác, anh Tống không kiềm chế nổi cơn giận.

Trong tình cảm, nếu có khúc mắc mà không xử lý tốt, sẽ dễ dàng dẫn tới bi kịch. Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Campsie, một vùng ngoại ô ở phía tây nam Sydney, thuộc bang New South Wales, Australia. Ngày hôm đó, anh Tống Khánh Minh, định cư ở Campsie biết được người vợ chung sống với mình suốt 2 năm qua hóa ra là gái mại dâm. Không chỉ thế, vợ anh còn có những mối quan hệ không đơn thuần với bạn bè khác phái.
Phai lam sao khi vo dau ap tay goi 2 nam qua lai la gai nganh
Ảnh minh họa. 
Không thể chịu đựng nổi quá khứ của vợ và những hành vi mờ ám vẫn tiếp tục tái diễn, anh Tống và vợ quyết định chia phòng ngủ, cũng đã thảo luận đến việc ở riêng.
Những tưởng hai người sẽ chia tay trong êm xuôi, thế nhưng anh Tống càng nghĩ càng bực bội, phẫn uất. Cộng thêm việc biết vợ mình vẫn thường xuyên thông qua mạng xã hội Wechat nói chuyện gạ gẫm, tán tỉnh với những người đàn ông khác, anh Tống không kiềm chế nổi cơn giận, lập mưu sát hại vợ.
Đêm ngày xảy ra sự việc, anh Tống giả bộ đi ngủ. Đến gần 4h sáng, khi vợ đã ngủ say, anh Tống mang theo một chiếc búa, nhắm thẳng vào đầu vợ, gõ liên tục 5 nhát cực mạnh. Bị đau đớn quá độ, người vợ tỉnh lại và phản kháng thì bị anh Tống bóp cổ đến ngất đi.
Lúc này, lý trí khiến anh Tống tỉnh lại, thấy vợ chảy máu quá nhiều, anh vội vã gọi cảnh sát và xe cứu thương. Khi cảnh sát tới hiện trường, vợ anh Tống nằm trong vũng máu hôn mê, hoàn toàn không còn tri giác.
Khi tới bệnh viện, các bác sĩ xác nhận, vợ anh Tống bị nứt vỡ xương sọ, xuất huyết não. May mắn được cấp cứu kịp thời, giữ lại được tính mạng thế nhưng khuôn mặt đã bị hỏng, khắp nơi đều là sẹo, thậm chí còn mất đi khứu giác và một bên thính giác. Hiện tại, mỗi ngày cô đều phải dùng thuốc giảm đau, phải đi bác sĩ tâm lý.
Sau khi sự việc xảy ra, anh Tống Khánh Minh bị bắt. Tại tòa, xét thấy anh Tống Khánh Minh biết hối hận thành tâm, cũng bồi thường thiệt hại đầy đủ, quan tòa xử anh Tống tù giam 8 năm, tuy nhiên trong vòng 4 năm không được phép xin tạm tha.
Mời quý độc giả xem video Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất:

Mô tả video


Theo Tư Tuyền/Dân Việt