Phát hiện điểm lạ trong ảnh họp lớp của vợ, chồng đến bắt quả tang

Google News

Đó là một khu nghỉ dưỡng chỉ cách chỗ tôi ở khoảng 150km. Qua những bức ảnh đăng facebook, tôi nhanh chóng định vị được nơi vợ họp lớp và rồi, hình ảnh tôi không dám tưởng tượng đến đã hiện ra trước mắt.

Vợ tôi trước đây là cô gái trong mơ của rất nhiều người đàn ông. Bản thân tôi ý thức được điều đó và luôn cảm thấy mình thành công khi đã chinh phục được nàng.
Ngân năm nay 32 tuổi và là sinh viên khóa dưới của tôi. Nếu trước đây cô ấy trưng diện bao nhiêu thì sau khi kết hôn, tôi lại càng thấy thương vợ bấy nhiêu. Ngân rất biết vun vén gia đình, từ khi cưới nhau, nhất là khi có con, tôi thấy tủ quần áo của cô ấy không còn xuất hiện những bộ cánh đắt đỏ mà thay vào đó là dành tiền để mua đồ cho con.
Chúng tôi đã có những tháng ngày vất vả như bao cặp vợ chồng khác khi đón đứa con đầu tiên chào đời. Chỉ một đứa bé thôi nhưng khiến cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ đảo lộn hết cả. Từ hai đứa thích đi du lịch, sẵn sàng xách vali lên và đi ngay sáng hôm sau nếu buổi tối bỗng dưng nổi hứng, tôi và vợ đã 2 năm liền chưa có chuyến du lịch nào. Lúc thì con còn nhỏ quá, khi con cứng cáp hơn định đi chơi thì con ốm, vậy là mọi kế hoạch lại đổ bể.
Phat hien diem la trong anh hop lop cua vo, chong den bat qua tang
Ảnh minh họa. 
Tôi cũng biết vợ chịu nhiều thiệt thòi song hoàn cảnh như vậy thì giờ biết phải làm sao. Bé con nhà tôi chưa cai sữa nên đi đâu cũng chỉ bám mẹ, mãi cho tới mùa hè vừa rồi, khi con đã quen với việc đi học và không còn bú mẹ, tôi mới thấy vợ có chút thời gian rảnh rang.
Con cái cứng cáp, tôi có gợi ý vợ suy nghĩ về việc sinh tiếp đứa thứ 2. Tôi thì không nặng nề chuyện con cái song nếu có ý định thì tôi nghĩ nên thực hiện sớm, sinh đẻ khi nhiều tuổi cũng có nhiều rủi ro. Tôi tưởng vợ sẽ ủng hộ vì hồi chưa cưới tôi thấy cô ấy nói rất thích gia đình đông con, thế nhưng có lẽ do chưa hết sợ sau khi sinh bé đầu nên vợ tôi kiên quyết từ chối. Cô ấy nói không muốn đẻ nữa, dừng ở một đứa là được tôi. Tôi cũng muốn con có anh có em song nghe vợ nói vậy thì cũng ủng hộ.
Khoảng 1 tháng gần đây, vợ tôi nói lớp cấp 3 của cô ấy sẽ họp lớp. Để kỷ niệm 50 năm thành lập trường, lớp cô ấy sẽ mời giáo viên chủ nhiệm cũ cùng đi một chuyến du lịch 3 ngày. Thú thật tôi cũng chưa trông con một mình mấy ngày bao giờ song thấy vợ háo hức quá nên cũng đồng ý. Tôi muốn tôn trọng vợ và tạo điều kiện nhất định cho cô ấy.
Hôm đó trước khi đi, vợ tôi dặn dò đủ thứ về việc trông con. Thấy vợ tâm tình vui vẻ, tôi cũng vui lây rồi bảo vợ cứ yên tâm đi cùng bạn bè, "đừng quên chồng là được". Trông con có 3 ngày mà còn không làm được thì tôi làm được gì. Hơn nữa tôi còn có ông bà nội ngoại 2 bên, có gì đáng lo đâu. Vợ tôi nghe thấy chồng dặn vậy thì cười tít mắt, còn kiễng chân hôn má khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng.
Vợ vắng nhà, tôi mới thấy giá trị của người phụ nữ. Căn nhà trở nên trống vắng hẳn. Con tôi đến buổi chiều là đòi sang nhà bà nội nên tôi đưa con sang đó rồi cho bé ngủ lại cùng ông bà. Trở về nhà, chỉ còn một mình, tôi lướt facebook rồi tò mò vào xem những bức ảnh chụp cảnh họp lớp của vợ do cô ấy và bạn bè đăng lên.
Lướt qua một loạt ảnh, tôi bỗng nhận ra một điều gì đó không được bình thường cho lắm. Trong bức ảnh do một cô bạn đăng, tôi nhìn thấy một người đàn ông đang khoác tay vợ mình, trong những bức ảnh khác, họ tuy không có sự tiếp xúc cơ thể nhưng ánh mắt họ nhìn nhau rất lạ, đặc biệt là người đàn ông kia. Cùng là cánh mày râu, tôi chắc chắn đó không phải là ánh mắt bạn bè bình thường nhìn nhau.
Dưới những bức ảnh họp lớp đó, bạn bè cô ấy bình luận rất nhiều, song có một bình luận khiến tôi không khỏi chú ý. Một người bạn đã hỏi sao lúc cắm trại không thấy vợ tôi và người đàn ông kia đâu.
Tôi nhấc máy ngay gọi điện cho vợ thì thấy thuê bao không liên lạc được. Trong lòng bắt đầu lo lắng và hơi chút ghen tuông, tôi chợt nhớ đến việc trước đây vợ có kể về một mối tình những năm cấp 3. Nói là mối tình thì cũng không hẳn, là cô ấy thích thầm cậu bạn kia và mãi sau này mới biết cậu ấy cũng thích cô ấy song vì xấu hổ không ngỏ lời nên không đến được với nhau.
Những suy đoán khiến tôi không thể nào ngủ được. Tôi quyết định lấy chìa khóa xe, đi ngay trong đêm đến địa điểm lớp vợ họp lớp. Đó là một khu nghỉ dưỡng chỉ cách chỗ tôi ở khoảng 150km. Qua những bức ảnh đăng facebook, tôi nhanh chóng định vị được nơi vợ họp lớp và rồi, hình ảnh tôi không dám tưởng tượng đến đã hiện ra trước mắt.
Khi tôi còn đang lơ ngơ không biết phải đỗ xe ở đâu thì thấy có hai người nam nữ đi ra phía chiếc ô tô đang đỗ. Rất nhanh chóng, tôi phát hiện đó chính là vợ mình và khả năng cao kia là người đàn ông trong bức ảnh. Họ đi cách nhau như không có điều gì mờ ám song đến chỗ tối gần xe, người đàn ông đó đã lao vào vợ tôi hôn ngấu nghiến rồi cả hai kéo nhau lên xe. 
Đó thực sự là 20 phút dài nhất trong cuộc đời tôi. Tôi muốn lừa dối mình rằng có thể họ chỉ vào đó nói chuyện nhưng không, làm gì có phụ nữ có chồng và đàn ông nào hôn hít, ôm ấp nhau rồi vào ô tô đóng kín cửa nói chuyện. Là đàn ông, tôi biết họ đã làm gì trong đó.
Tôi chụp lại một bức ảnh gửi vợ rồi đi về luôn trong đêm. Sáng hôm sau, có lẽ sau khi sạc pin điện thoại, cô ấy đã biết và gọi điện cho tôi nhỡ đến hơn 10 cuộc. Trong tin nhắn, cô ấy nói mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm, cô ấy muốn tôi đợi cô ấy về và giải thích. Liệu có lời giải thích nào cho việc này ư? Tôi thấy mình sao nhục nhã quá. 
Theo Triệu Quang /Khám phá