Phụ nữ có đặc điểm này không chỉ thông minh mà còn giỏi “chuyện ấy'“

Google News

Phụ nữ nếu có những đặc điểm này chứng tỏ là người có đầu óc và cực giỏi khoản “giường chiếu”, khiến cánh mày râu mê mệt.

Vòng 1 càng căng đầy, săn chắc
Theo nghiên cứu thực tế được các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu trên 1200 phụ nữ, những người sở hữu vòng 1 size D, hầu như sẽ đạt số điểm cao trong bài trắc nghiệm chỉ số IQ.
Lý giải điều này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết, vòng 1 lớn có liên quan đến khả năng nhận thức của mỗi người bởi sự phát triển của vòng có liên quan đến hormone giới tính trong cơ thể.
Phu nu co dac diem nay khong chi thong minh ma con gioi “chuyen ay'“
Phụ nữ sở hữu khuôn ngực căng đầy, săn chắc sẽ tự tin hơn trong chuyện "giường chiếu". Ảnh minh họa: Internet 
Khi các hormone nữ phát triển mạnh mẽ, điều này dẫn đến việc phụ nữ sẽ đồng thời phát triển, hoàn thiện tốt hơn về thể chất lẫn trí lực. Ngoài ra, phụ nữ sở hữu khuôn ngực lớn luôn cảm thấy tự tin hơn với chính mình, biết chủ động trong cuộc sống ngay cả “chuyện ấy”. Và sự tự tin của phụ nữ cũng chính là “vũ khí” bí mật để thu hút cánh mày râu.
Mông to
Một nghiên cứu khác cũng cho thấy, những người có mông to sẽ có trí nhớ và sức khỏe bền bỉ hơn những người bình thường. Ngoài ra, vòng ba lớn cũng là một trong những điểm thu hút cánh mày râu.
Phu nu co dac diem nay khong chi thong minh ma con gioi “chuyen ay'“-Hinh-2
Vòng ba lớn cũng là một trong những điểm thu hút cánh mày râu. Ảnh minh họa: Internet 
Phụ nữ khi nhận thức được thế mạnh của mình sẽ trở nên tự tin và chủ động hơn trên mọi khía cạnh cuộc sống. Hơn nữa, việc có thể lực tốt và lối sống khoa học cũng khiến nhu cầu chăn gối của họ cao hơn người khác, đồng thời biết cách làm bạn tình hưng phấn hơn.
Ngón tay búp măng
Chị em nào sở hữu ngón tay dài, thon mảnh như búp măng sẽ cực kỳ thông minh, khéo léo, có năng lực và không ngừng phấn đấu cho ước muốn của bản thân.
Phu nu co dac diem nay khong chi thong minh ma con gioi “chuyen ay'“-Hinh-3
 Hormone giúp ngón tay dài cũng chính là hormone tác động đến hành vi “chăn gối” của một người. Ảnh minh họa: Internet
Và tất nhiên, trong chuyện giường chiếu họ cũng cực kỳ bạo dạn, chủ động và thích sự cuồng nhiệt khi “yêu”. Bởi các nhà nghiên cứu phát hiện, chính loại hormone giúp ngón tay dài cũng chính là hormone tác động đến hành vi “chăn gối” của một người. Chắc chắn anh chàng nào phải lòng cô nàng này thì sẽ không thể nào dứt ra được.
Môi dày, miệng to
Phụ nữ có đặc điểm này cực kỳ hoạt ngôn, khéo léo trong giao tiếp hàng ngày. “Mồm miệng đỡ chân tay”, do vậy đó chính là lợi thế giúp họ có được thành công, dễ có quý nhân phù trợ, cuộc đời sung sướng, an nhàn. Bên cạnh đó, đôi môi căng mọng là một trong những điểm thu hút ánh nhìn của nam giới.
Phu nu co dac diem nay khong chi thong minh ma con gioi “chuyen ay'“-Hinh-4
Đôi môi căng mọng sẽ thu hút ánh nhìn nam giới. Ảnh minh họa: Internet 
Nếu phụ nữ sở hữu hầu hết những đặc điểm trên, chứng tỏ bạn là người rất thu hút với người khác giới. Bề ngoài quyến rũ, tính cách hoạt bát, khéo léo sẽ khiến cánh mày râu phải “đổ gục”. Hơn hết, chính những đặc điểm trên sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong mọi mặt của cuộc sống, bao gồm cả những "cuộc yêu".
Theo Yên Lam/ Phụ nữ sức khỏe