Phụ nữ níu kéo đàn ông là tự hạ thấp bản thân mình

Google News

Phụ nữ nên nhớ níu kéo đàn ông là tự hạ thấp bản thân mình. Chẳng ai thất tình mà chết, nhưng có thể vì thất tình mà chuốc nhục.

Phụ nữ níu kéo đàn ông là tự hạ thấp bản thân mình
Ảo tưởng lớn nhất của phụ nữ là nghĩ mình có khả năng thay đổi được người đàn ông bên cạnh mình. Họ nghĩ, chỉ cần xinh đẹp, đàn ông sẽ quyến luyến không rời. Chỉ cần cân thành đối đãi, đàn ông sẽ trân trọng yêu thương. Thế nhưng, trong cuộc sống vẫn nhiều người phụ nữ xinh đẹp, phải tự tay dâng chồng cho bồ nhí. Nhiều người phụ nữ đảm đang, chấp nhận hy sinh tất cả, đổi lại chỉ là 2 bàn tay trắng và sự phản bội.
Phu nu niu keo dan ong la tu ha thap ban than minh
 
Phụ nữ nên nhớ, dùng tâm và sắc, hạ mình níu kéo đàn ông là dại. Chỉ càng khiến anh ta thêm coi thường bạn hơn thôi. Lúc ấy, dù bạn xinh đẹp hơn người cũng tự đánh mất khí chất của mình. Dù bạn bụng dạ lương thiện, nhưng cũng trở nên nhu nhược hèn kém. Người phụ nữ ấy đã tự đánh mất hương thơm của chính mình, chẳng thể nhận được sự trân trọng, thậm chí càng khiến bản thân mỗi ngày lại bị dày vò, đau khổ. Họ sai, nhưng không biết tại sao họ sai. Họ bất hạnh, nhưng không biết tại sao mình bất hạnh.
Chẳng ai thất tình mà chết
Phu nu niu keo dan ong la tu ha thap ban than minh-Hinh-2
 
Phụ nữ nên nhớ, chẳng ai thất tình mà chết. Bạn mất đi một người, trái đất vẫn quay, nắng vàng vẫn chảy, vạn vật vẫn sinh sôi bung nở xinh đẹp vô cùng. Mất đi một người đàn ông tồi tệ, đó là may mắn của bạn, giúp bạn mở ra một cánh cửa khác để bắt đầu một cuộc sống mới: may mắn và hạnh phúc hơn.
Một ngày nào đó, giữa thành phố chật chội, nếu gặp lại người cũ, hãy để anh ta ngước nhìn bạn khâm phục, chứ không phải là một nụ cười khinh thường, mỉa mai. Hãy để người đàn ông từng rời bỏ bạn phải khâm phục và tiếc nuối vì đã đánh tốt một người phụ nữ tốt như bạn. Đó là cách trả thù ngọt ngào và hiệu quả nhất.
Đừng nghĩ những điều trên chỉ là lý thuyết, đó là hiện thực cuộc sống. Kẻ bội bạc sẽ chẳng đoái hoài đến nước mắt của bạn. Nhưng hắn ta sẽ bị tổn thương trước ánh hào quang của bạn.
Theo Xuân Quỳnh/khoevadep