Phụ nữ sau khi lấy chồng bắt buộc trải qua 3 nỗi sợ thầm kín này

Google News

Phụ nữ sau lấy chồng rồi có 3 nỗi sợ bắt buộc phải nếm trải, vất vả vô cùng. Thế mới nói độc thân là tự do tối thượng, là những tháng ngày hạnh phúc và vui vẻ nhất.

Sợ già
Nhan sắc chính là tài sản lớn nhất và giá trị nhất của người phụ nữ. Có nhan sắc, phụ nữ sẽ bước ra ngoài xã hội tự tin hơn, và sống hạnh phúc vui vẻ hơn. Thế nhưng có một sự thật đáng buồn, phụ nữ luôn già nhanh hơn so với đàn ông. Nếu như đàn ông 30 – 40 tuổi vẫn còn phong độ, thậm chí còn ở phong độ đỉnh cao. Thì ở tuổi này, phụ nữ đã bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn ở đuôi mắt. Đặc biệt, nhiều người còn sở hữu thân hình “phát tướng” sau khi sinh con. Lão hóa đồng nghĩa với già cỗi, tuổi thanh xuân đã thực sự trôi qua. Như vậy, liệu có đáng buồn không?
Phu nu sau khi lay chong bat buoc trai qua 3 noi so tham kin nay
 
Đàn ông vô tâm
Không có người đàn ông vô tâm, chỉ là người đàn ông đó có hướng tâm về bạn không thôi. Sự vô tâm của đàn ông là điều phụ nữ lo sợ nhất. Vì điều ấy đồng nghĩa, người đàn ông họ yêu đã chán họ, không còn trân trọng họ, thậm chí xem thường họ. Đàn ông nếu vẫn còn yêu, dẫu có bao lo toan, ưu tiên, cũng luôn dành cho người phụ nữ cạnh bên quan tâm vừa đủ, không bao giờ để cô ấy phải chịu tủi hơn. Nhưng đàn ông đã cạn tình sẽ vô cùng bạc bẽo. Ốm đau không lo toan, già đi thì chán ghét, thậm chí phụ nữ chỉ phạm một lỗi nhỏ cũng trở nên đáng ghét vô cùng.
Phu nu sau khi lay chong bat buoc trai qua 3 noi so tham kin nay-Hinh-2
 
Cô đơn
Phụ nữ độc thân không đáng sợ. Đáng sợ nhất là khi lấy chồng rồi lại cô đơn trong chính căn nhà của mình. Chồng không hiểu họ, không xem trọng tiếng nói của họ, và thậm chí còn coi thường họ. Thế nên, phụ nữ hãy chọn một người đàn ông thương mình thật dạ. Và bạn thân họ cũng phải cố gắng trong sự nghiệp để lời nói của mình có trọng lượng thật sự, không ai dám coi thường.
Theo Xuân Quỳnh/khoevadep