Phụ nữ sở hữu những phẩm chất quý giá sau cả đời êm ấm

Google News

Ai khổ mặc ai, người phụ nữ nếu sở hữu những phẩm chất quý giá sau cả đời êm ấm, sung túc an yên. Dựa vào núi thì núi lở. Dựa vào người thì người đi. Chỉ có dựa vào bản thân là mãi mãi.

Biết rõ giá trị của bản thân
Phụ nữ thông minh hãy đặt ra cho bản thân 1 câu hỏi: “Bạn đắt giá bao nhiêu?” Câu trả lời của bạn thế nào, sẽ quyết định hoàn toàn giá trị của chính bản. Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên cần hiểu rõ giá trị của chính mình. Không ngừng cố gắng, không ngừng hoàn thiện để bản thân trở nên hoàn hảo nhất. Thế nên, đừng sợ hãi, chạy trốn, thậm chí phủ nhận khuyết điểm của mình. Thay vào đó hãy dũng cảm đối mặt, sai ở đâu, sửa ở đấy. Như vậy, bạn mới trở nên hạnh phúc, nhận được sự kiêng nể từ người khác.
Luôn khiến bản thân xinh đẹp mỗi ngày
Phu nu so huu nhung pham chat quy gia sau ca doi em am
Ảnh minh họa. 
Đàn ông yêu bằng mắt. Dù anh ta thề non hẹn biển, dẫu phụ nữ trở nên già nua, xấu xí, anh ta vẫn yêu bạn, không quan tâm đến ngoại hình, cũng đừng khờ dại tin tưởng. Đàn ông càng thành đạt, càng chú ý đến vẻ bề ngoài của vợ mình. Vợ đẹp, anh ta sẽ càng thêm được trọng vọng, nể nang. Vợ xấu, đầu bù tóc rối, xuề xòa ăn mặc, sẽ khiến anh ta xấu hổ vô cùng, thậm chí còn bị nói ngược đãi, không biết yêu thương vợ. Phụ nữ nên nhớ, xinh đẹp không chỉ giữ được trái tim người đàn ông, quan trọng hơn còn giúp bạn tự tin và tỏa sáng trong sự nghiệp.
Độc lập về tài chính
Phụ nữ đừng nghĩ bản thân "tay yếu chân mềm" thì không cần kiếm tiền, tài chính cứ để đàn ông lo. Nếu bạn phụ thuộc vào người đàn ông quá lâu, anh ta sẽ dần chán ghét và xem bạn là gánh nặng. Những cảm xúc yêu đương nồng cháy năm nào cũng sẽ dần tàn phai. Vì tình yêu không chỉ 1 túp lều tranh 2 trái tim vàng. Hôn nhân mà không có kinh tế vững sẽ chẳng thể hạnh phúc. Độc lập về tài chính, phụ nữ mới thực sự tự do và có tiếng nói trong gia đình.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp