Sai lầm nặn mụn, gái xinh mù lòa, đau đớn sống không bằng chết

Google News

(Kiến Thức) - Dùng tay nặn mụn, cô gái trẻ xinh đẹp Mary Ann Rechago (17 tuổi, Philippines) bỗng chốc mù lòa, hàng ngày chịu đựng đau đớn, sống không bằng chết.

Năm ngoái, khi vừa sinh bé trai đầu lòng, mũi Mary xuất hiện một nốt mụn nhỏ. Nghĩ rằng mụn mọc đơn giản do thay đổi hormone sau sinh nên cô gái không nghĩ nhiều, vô tư dùng tay nặn mụn. Tuy nhiên, nó ngày càng gây đau đớn và bắt đầu lan da các khu vực xung quanh trên mặt.
Mary kể về sức khỏe của mình: "Tôi cứ nghĩ đó chỉ là cái mụn bình thường nhưng rồi nó đau đến mức không ngủ được mỗi khi đêm xuống. Tôi tìm cải thiện nhưng vô tác dụng. Nó giống như quả bóng phồng dần lên, lan sang hai bên và gần như choán hết cả khuôn mặt. Khi nó lan tới mắt, tôi không thể nhìn thấy gì được nữa”.
Sai lam nan mun, gai xinh mu loa, dau don song khong bang chet
 Mary hàng ngày phải chịu đau đớn từ nốt mụn sưng phồng, chèn ép khiến cô không thể nhìn được nữa.
Dù đau đớn nhưng Mary không đi viện chạy chữa ngay. Nguyên nhân bởi Albert Sales – chồng Mary không đủ khả năng tài chính để đưa cô đi khám hoặc thậm chí là thuốc men giúp vợ nguôi ngoai nỗi đau. Được biết, Albert Sales bán sức lao động cho một trang trại người hàng xóm. Thu nhập không ổn định khiến việc xoay sở phí sinh hoạt cho hai vợ chồng và con nhỏ đã vô cùng khó khăn.
Sau một năm chịu đựng nỗi đau sống không bằng chết, Mary mới tới bệnh viện kiểm tra. Tại đây, Mary được chuyển lên bệnh viện lớn hơn để đáp ứng điều trị song gia đình khó khăn một lần nữa không thể chi trả cho các hóa đơn y tế.
Mang theo tâm trạng lo lắng, Albert hiện kêu gọi những mạnh thường quân tốt bụng có thể giúp đỡ vợ anh.
Xuất hiện trong một video gần đây, Albert nói: "Tôi muốn nhờ những người tốt đóng góp để chúng tôi có thể đưa vợ tôi đến bệnh viện. Chúng tôi chỉ kiếm đủ tiền ăn cho bản thân và đứa con mới một tuổi nên không có khả năng trả tiền khám chữa".
Định Tâm (Theo Mirror)