Sâu răng biến mất chỉ cần loại nước súc miệng này

Google News

Với loại nước súc miệng này, đảm bảo sâu răng biến mất, 10 năm sau cũng không dám quay lại.

Bệnh sâu răng mang lại cảm giác khó chịu, đau nhức, nếu bị nặng sẽ đau đến bỏ ăn, bỏ ngủ. Mặc dù tìm đến nha khoa hay sử dụng nhiều bài thuốc vẫn không thể chữa dứt điểm được tình trạng đó.
Sau rang bien mat chi can loai nuoc suc mieng nay
 
Kế thừa các bài thuốc cổ truyền của ông cha ta cho đến ngày nay có rất nhiều bài thuốc hữu hiệu chữa được nhiều căn bệnh dai dẳng, khó chữa trong đó đặc biệt có bài thuốc trị sâu răng vô cùng hiệu quả.
Với chiết xuất từ thiên nhiên, lá bàng non được coi là một dược liệu, một vị thuốc quý trong dân gian, nó có tác dụng chữa sâu răng, giảm ê buốt hiệu quả mà bạn nên áp dụng.
Tham khảo cụ thể các bước dưới đây nhé:
Thành phần nguyên liệu:
Sau rang bien mat chi can loai nuoc suc mieng nay
– 10 lá bàng non
– 1/2 thìa cà phê muối hạt
– 300 ml nước lọc
– Máy xay sinh tố
– Rây lọc.
Cách làm:
Bước 1: Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị lá bàng (lá bàng non), rồi sau đó đem đi rửa sạch, để ráo nước.
Bước 2: Tiếp đó, cho lá bàng non cộng 1/2 thìa cà phê muối biển cùng với 300ml nước lọc vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn nguyên liệu trong vòng 5 phút.
Bước 3: Sau khi đã xay nhuyễn hỗn hợp xong, bạn dùng một cái rây lọc, ép lấy phần nước, rồi lọc bỏ bã ra ngoài.
Bước 4: Hoàn thành các công đoạn xong, bạn đổ hỗn hợp nước lá bàng vừa chuẩn bị vào một chiếc chai, đậy kín nắp và để vào trong tủ lạnh dùng dần.
Sau rang bien mat chi can loai nuoc suc mieng nay-Hinh-2
 
Cách dùng:
– Trước hết, bạn lấy chai nước lá bàng ra khỏi tủ lạnh rồi lắc đều trước khi sử dụng.
– Trong ngày thứ nhất, bạn ngậm một ngụm nước lá bàng rồi súc miệng thật kỹ, cứ 4 tiếng đồng hồ bạn lại súc miệng một lần, hành động đó lặp đi lặp lại như thế đến hết ngày đầu tiên.
– Sang ngày thứ 2, thứ 3 và cho đến hết tuần, bạn chỉ cần sau khi đánh răng xong, ngậm hỗn hợp lá bàng đó vào buổi tối trước khi đi ngủ. Lưu ý: tuyệt đối bạn không súc miệng lại với nước mà cứ để vậy rồi đi ngủ và vệ sinh răng miệng sạch sẽ vào sáng hôm sau.
Đây là một loại hỗn hợp với nguyên liệu đơn giản, rẻ tiền, dễ thực hiện bởi vậy bạn cũng nên chăm chỉ súc miệng mỗi ngày thật đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất. Không chỉ chữa sâu răng nó còn là một bài thuốc hữu hiệu chữa các bệnh nhiệt miệng, lở loét và viêm lợi,...
Trên đây là bí kíp chữa trị sâu răng mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn, hi vọng với mẹo nhỏ trên đây sẽ giúp các bạn chữa trị được căn bệnh sâu răng và các bệnh về miệng.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Trần Hoa/Phununews