Sợ bị chê cười yếu sinh lý bác sĩ bôi ma túy vào của quý và hậu quả thảm khốc

Google News

(Kiến Thức) -  Vị bác sĩ luôn có nỗi ám ảnh, sợ rằng khi yêu đương mặn nồng, mọi chuyện diễn ra quá nhanh sẽ bị bạn gái chê cười là yếu sinh lý, kém cỏi. Vì vậy đã quyết định dùng thuốc để kích thích bạn gái.

Để tăng cường khả năng sinh lý của mình, rất nhiều phái mạnh đã tìm đến sự hỗ trợ của thuốc. Tuy vậy, nếu bất chấp tất cả chỉ để chứng minh, thể hiện năng lực bản thân, có ngày sẽ gây ra hậu quả thảm khốc, không chỉ với chính bản thân, còn cả với đối tác.
The trang The Sun đưa tin, một bác sĩ người Đức do tự ti về khả năng sinh lý của mình, đã không ngừng lo lắng, tìm cách cải thiện, nâng cao năng lực bản thân.
Theo người này chia sẻ, anh luôn có nỗi ám ảnh, sợ rằng khi yêu đương mặn nồng, mọi chuyện diễn ra quá nhanh sẽ bị bạn gái chê cười là yếu sinh lý, kém cỏi. Vì vậy, sau nhiều ngày suy nghĩ, anh đã quyết định bôi thuốc gây mê có chứa cocaine vào "của quý" của mình. Mục đích là khi bạn gái dùng miệng yêu thương, sẽ bị nghiện và bị kích thích.
So bi che cuoi yeu sinh ly bac si boi ma tuy vao cua quy va hau qua tham khoc
Ảnh minh họa. 
Chẳng ngờ, khi hai người đang ở trạng thái cuồng nhiệt nhất, cô bạn gái lăn ra ngất lịm, sùi bọt mép.
Sự cố đột ngột khiến vị bác sĩ hoảng hồn, lập tức thu dọn rồi đưa bạn gái đến phòng cấp cứu. Thế nhưng do ngộ độc quá nặng, cô gái đã qua đời tại bệnh viện.
Hiện bác sĩ này đã bị bắt và đang được điều trị cai nghiện.
Được biết, cô bạn gái xấu số không phải là nạn nhân đầu tiên của vị bác sĩ nghiện ngập.
Theo lời khai của người này, anh đã từng dùng thuốc mê có chứa cocaine với hai người phụ nữ khác. Thế nhưng không ai bị ngộ độc vì vậy mới dẫn đến thảm kịch lần này.
Kiều Dụ (Theo TS)