So kè gu thời trang đẳng cấp của các cô nàng tuổi Tý của showbiz Việt

Google News

 Vóc dáng nuột nà đẹp "chết người" đã đành, các mỹ nhân cầm tinh con chuột Vbiz dưới đây còn khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ bởi gout thời trang gợi cảm và đẳng cấp bất ngờ.

1. Hồ Ngọc Hà
Là biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà nhiều năm nay vẫn nắm chắc phong độ trên bảng phong thần sao có gu thời trang ấn tượng nhất. Không những vậy, việc chịu khó thử sức với những xu hướng mới cũng như chăm thay đổi mình với nhiều phong cách khác nhau cũng là yếu tố giúp "Nữ hoàng giải trí" sở hữu sức hút bất diệt.
So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet
Nói không với hình ảnh an toàn và đơn điệu, Hà Hồ quanh năm luôn không ngừng biến đổi phong cách. Với lợi thế vóc dáng nuột nà cùng kiến thức thời trang đỉnh cao, không khó để bà mẹ một con có thể "cân" đẹp mọi style. 

So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-2
Công thức "lên đồ" thường thấy của Hồ Ngọc Hà chính là ưu tiên những thiết kế có khả năng tôn được thềm ngực đầy, vòng eo con kiến và đôi chân dài trứ danh. Tuy nhiên, cô lại chẳng đầu tư vào những bộ cánh an toàn quá mức mà luôn chọn lựa những thiết kế "khó nhằn" đầy thách thức. 

So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-3
Và ngay cả trên sân khấu biểu diễn, tham dự thảm đỏ hay đơn giản là ra phố ngày thường, sức hút đến từ cá tính ăn mặc của Hồ Ngọc Hà dường như là không trùng lẫn với bất kì ai. Bởi từ lối trưng dụng phụ kiện đắt đỏ đến cách mix match tuy đơn giản nhưng cực thời thượng đã tạo nên cái riêng cho phong cách của mỹ nhân tuổi Tý này. 
2. Phạm Quỳnh Anh
Rời bỏ hình ảnh kín đáo và nhạt nhòa, Phạm Quỳnh Anh đang dần gia nhập vào hội các quý cô mê mệt phong cách gợi cảm và sexy tuyệt đối của làng giải trí. Dù bước vào độ tuổi 35 và trải qua 2 lần sinh nở, nữ ca sĩ "Xiêu lòng" vẫn tự tin phô diễn hình thể nuột nà trong những thiết kế đôi khi thách thức cả người mặc và người nhìn.
So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-4
Sở hữu phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và cực quyến rũ, ít ai dám tin rằng cô sinh năm 1984. Đối với Phạm Quỳnh Anh, trang phục cô chọn luôn phải đảm bảo được yếu tố khéo léo tôn vinh được khuôn ngực đầy cùng vóc dáng thanh mảnh của mình.

So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-5
Chính vì thế mà xuất hiện tại các thảm đỏ, những bộ váy dạ hội dài có đường cắt xẻ cao khoe chân và đính kết xuyên thấu tôn ngực lấp ló luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bà mẹ hai con. Màn "lột xác" thành công từ một người đẹp kín đáo và một màu sang quý cô sang chảnh và quyến rũ ngút ngàn của Phạm Quỳnh Anh còn nhận về không ít lời khen ngợi của dân tình.

So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-6
 Ăn mặc sexy trên thảm đỏ là thế, nhưng ngoài đời, Phạm Quỳnh Anh lại có phần kín kẽ hơn. Cô ưu tiên lối "lên đồ" năng động và trẻ trung "hack tuổi".
3. Nam Em
Kể từ khi giảm cân, thay đổi diện mạo mái tóc, phong cách thời trang của Nam Em cũng được nâng tầm rõ rệt. Nếu như trước đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long từng nhiều lần rơi top mặc xấu thì ở hiện tại, Nam Em khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước những lần "lên đồ" chỉn chu, sành điệu và cực tinh tế.
So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-7
Không còn loay hoay trong phong cách, Nam Em đang ngày càng lấy lại phong độ thời trang sang chảnh và thời thượng ngút ngàn trên thảm đỏ. Mỹ nhân sinh năm 1996 không ngại trưng dụng những màu sắc tươi sáng và nổi bật để làm bệ phóng cho hình ảnh của mình thêm phần hút mắt. 

So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-8
Khi thì hóa nữ thần sexy, khi lại biến hình thành nàng công chúa điệu đà trong mẫu váy hồng xếp tầng, Nam Em cứ thế mà thăng hạng cùng phong cách thời trang ấn tượng và ngày càng được công chúng chú ý hơn. 

So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-9
Và không chỉ tại địa hạt thảm đỏ, gout ăn mặc ra phố của cô nàng cũng sành điệu chẳng kém cạnh ai. Dù chỉ khoác lên mình những món đồ cơ bản có tông đen như áo phông, quần ống rộng và giày sandal cao gót, Nam Em vẫn khiến nhiều người trầm trồ về độ sang chảnh, năng động và khỏe khoắn của mình. 
4. Đỗ Mỹ Linh
Không tích cực chạy theo xu hướng hay chọn cho mình lối ăn mặc sexy "đốt mắt" dân tình, Đỗ Mỹ Linh vẫn là nàng Hậu được công chúng ngưỡng mộ nhờ vào lối ăn mặc thanh lịch, duyên dáng và có cá tính riêng. Nếu như trước kia, mỹ nhân sinh năm 1996 từng bị chê một màu, kém nổi bật thì vài năm trở lại đây, Đỗ Mỹ Linh xứng đáng ghi danh vào hội quý cô sở hữu phong cách thanh nhã và đẳng cấp chẳng kém ai.
So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-10
Người hâm mộ chưa bao giờ chán ngắm nhìn một Đỗ Mỹ Linh trang nhã, dịu dàng nhưng vẫn toát ra nét quyến rũ ngút ngàn khi cô nàng diện những bộ váy nữ tính và thời thượng. Combo blazer phối cùng chân váy xòe tuy kín đáo là thế nhưng vẫn có thể giúp mỹ nhân gốc Hà Thành khoe được eo thon và thềm ngực lấp ló. 

So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-11
Tuy nhiên, bên cạnh hình ảnh kín đáo và nhẹ nhàng thường thấy, Đỗ Mỹ Linh cũng có khi làm mới mình với những bộ váy lệch vai, cúp ngực, xuyên thấu hay cắt xẻ gợi cảm. Phong cách quyến rũ nhưng chẳng hề phô phang hay phản cảm lại càng khiến cho cô nàng chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. 

So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-12
Không cầu kì kiểu cách, street style ngày thường của Đỗ Mỹ Linh cũng theo đuổi xu hướng tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính sang chảnh ngút ngàn. Bởi không chỉ ứng dụng tông đen huyền bí, người đẹp còn biết cách mix match với món đồ có vẻ ngoài "đắt tiền" như áo khoác vải tweed là đủ để ăn điểm sang xịn. 
5. Kỳ Duyên
Từ khóa cho phong cách thời trang của Kỳ Duyên vài năm gần đây chính là sành điệu, gợi cảm và sang chảnh. Đặc biệt là kể từ khi giảm cân, mỹ nhân sinh năm 1996 lại càng chuộng lối ăn mặc phô trọn vóc dáng nuột nà. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng rất chăm sắm sửa hàng hiệu để đầu tư cho vẻ ngoài thêm phần đẳng cấp.
So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-13
Xuất hiện tại các sự kiện, công thức thời trang quen thuộc của Kỳ Duyên chính là váy đầm có phom dáng ôm, sở hữu những đường cắt xẻ đắt giá ở ngực hay đùi. Đây là những thiết kế "ruột" giúp cô nàng phô diễn triệt để vóc dáng nóng bỏng của mình mà vẫn đầy tinh tế, ý nhị.

So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-14
 Có khi, mỹ nhân gốc Nam Định sẽ chuyển sang kết thân với phong cách menswear cá tính trong những set đồ cơ bản nhưng sang chảnh ngút ngàn. Đối với những thiết kế áo sơmi vốn đơn điệu, Kỳ Duyên luôn hô biến chúng trở thành món đồ mang đến vẻ sexy nghẹt thở bằng cách buông hờ vài cúc áo. Chốt hạ cho tổng thể là những món phụ kiện hàng hiệu và trang sức xa xỉ mà ai cũng ao ước sở hữu.

So ke gu thoi trang dang cap cua cac co nang tuoi Ty cua showbiz Viet-Hinh-15
Trái với phong cách trên thảm đỏ có phần cầu kì, Kỳ Duyên ngoài đời lại là một tín đồ của phong cách năng động, khỏe khoắn và gợi cảm. Cô nàng thường hay mix croptop cùng quần ống suông ra phố để vừa khoe được eo thon, vừa tôn được chân dài. Cuối cùng, điều làm nên phong cách đặc trưng của nàng Hậu chính là lối trưng dụng hàng hiệu toàn là những món trendy và đắt đỏ. 


Theo Hạ Anh/Khoevadep