Sốc khi biết bạn trai của con gái có bố thân phận "đặc biệt"

Google News

Tôi thực sự lo lắng khi biết hoàn cảnh gia đình người yêu của con gái. Bố cháu hiện đang ở trong tù, cháu ở với bà từ khi học cấp 2. 

Con gái tôi vừa dẫn bạn trai về ra mắt. Bạn trai nó học cùng Đại học và học khá tốt, lại ngoan ngoãn, lễ phép. Tôi không chê cháu được ở điểm nào. Nhưng tôi thực sự lo lắng khi biết hoàn cảnh gia đình cháu. Bố cháu hiện đang ở trong tù, còn mẹ cũng đi xuất khẩu lao động nhiều năm nay. Từ khi học cấp 2, cháu đã ở với bà ngoại. Cháu là một đứa trẻ hiểu chuyện và có ý thức nên luôn cố gắng, học hành chăm chỉ, giỏi giang.

Soc khi biet ban trai cua con gai co bo than phan

Tôi có nên để con tự quyết định cuộc đời mình hay cấm nó đến với người có thân phận đặc biệt? (ảnh minh hoạ- Gia Đình)

Con gái tôi có nhiều người theo đuổi, trong đó có cả con trai của bạn tôi. Gia đình hai bên cũng có ý vun vén cho hai đứa vì hai gia đình khá thân thiết, lại môn đăng hộ đối. Hai đứa lại cũng có vẻ quý mến nhau. Tôi tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ nhưng đùng một cái, con gái tôi dẫn người yêu về ra mắt, gia đình bạn trai nó có hoàn cảnh khá đặc biệt khiến tôi thực sự lo ngại.

Con gái nói, bạn trai là mối tình đầu của nó. Nó không ham giàu sang mà yêu sự chân thành và nhìn thấy chí tiến thủ của người yêu. Tôi khó nghĩ quá, muốn tốt cho tương lai của con mà giờ nó lại tự quyết định yêu người như vậy.

Nó mới yêu nên nếu tôi quyết tâm ngăn cản, có thể con tôi sẽ nản lòng. Nhưng trong lòng tôi khá thương con, vì tôi biết tình cảm là thứ rất khó dùng lý trí để quyết định. Tôi có nên để con tự quyết định cuộc đời mình hay cấm nó đến với người có thân phận đặc biệt như vậy?./.

Theo My Anh/VOV