Sốc khi thấy chồng mình đang làm đám cưới với chị họ bạn thân

Google News

Trời đất ơi, chuyện quái quỷ gì thế này, sao chồng cô lại cưới chị họ bạn thân cô, anh đang làm chồng cô cơ mà? Và màn trả thù chồng hay ho của chị vợ.

- Cuối tuần này chị họ tao cưới, về quê ăn cỗ cưới với tao đi. Nhìn mày dạo này chán đời quá, đi chơi cho đỡ chán.
- Ừ thì đi, tao cũng muốn đi đâu đó cho thoải mái.
Đồng ý về quê con bạn thân chơi 1 hôm, Thu nói trước với chồng là chủ nhật này mình đi chơi. Anh cũng không hỏi đi đâu, Thu cũng không nói, chồng cô cũng bận đôi khi chẳng thèm quan tâm tới vợ nên Thu nói gì, làm gì cũng chẳng thèm để ý. Tình cảm của 2 vợ chồng cứ nhạt như vậy khiến Thu buồn vô cùng, cô không biết cuộc sống hôn nhân của mình kéo dài được bao lâu nữa khi 1 người nắm, 1 người hững hờ như thế.
Sáng chủ nhật, Thu theo con bạn về quê nó sớm. Về tới nhà, 2 đứa thay đồ rồi sang đám cưới luôn. Vừa ngồi xuống mâm cỗ thì cũng là lúc tới giờ dự hôn lễ, chú rể bước ra Thu sốc ngất khi người đó không ai khác chính là chồng cô. Trời đất ơi, chuyện quái quỷ gì thế này, sao chồng cô lại cưới chị họ bạn thân cô, anh đang làm chồng cô cơ mà?
Soc khi thay chong minh dang lam dam cuoi voi chi ho ban than
Cô làm cái gì thế? Định cướp rể đấy à, ai cho cô làm thế với chồng tôi chứ? (ảnh minh họa) 
Đứng hình nhìn chồng mình làm chồng người Thu điên lắm, cô không chấp nhận được chuyện này mà cầm bát nước dùng vẫn còn nóng lên tạt thẳng vào mặt chú rể khiến cả hôn trường bàng hoàng, cô dâu thì nổi đóa.
- Cô làm cái gì thế? Định cướp rể đấy à, ai cho cô làm thế với chồng tôi chứ?
- Chồng cô? Cô mới là kẻ thứ 3 cướp chồng tôi đấy. Nói cho cô biết, anh ta là chồng tôi, chúng tôi kết hôn được 2 năm rồi. Cô bị anh ta lừa rồi.
- Cái gì, anh Toàn, anh nói gì đi chứ?
- Em à… anh xin lỗi. Cô ấy là vợ anh thật, nhưng chỉ là vợ trên danh nghĩa thôi, anh không còn yêu cô ta. Anh sẽ ly hôn cô ấy, em đừng lo gì hết.
- Ngày nào tôi và anh chưa ra tòa thì ngày đó anh vẫn là chồng tôi. Cô nghe rõ chưa? Mặt mũi xinh xắn hiền lành mà lại đi cướp chồng người khác, đẹp mặt nhỉ? Nghe đâu, bố mẹ cô giáo dục cô ghê lắm hóa ra lại không biết dạy con như vậy ư? 
- Chị… chị… chị đừng có xúc phạm tới bố mẹ tôi? Tôi không hề biết anh ấy đã có gia đình, nếu có thì tôi không bao giờ đụng vào. Đồ của chị, tôi trả chị đấy!
- Ơ, em bị lừa rồi giả bộ đáng thương thế ư? Tiếc là chị đã vứt cái giẻ lau đi rồi, chị không dùng lại nữa đâu.
- Vậy em và chị cùng cho gã đốn mạt kia 1 bài học nhé. Loại đểu cáng!
Cô dâu và Thu bắt tay nhau gật đầu khiến Toàn tái mặt hoảng sợ. Ngay lập tức 2 người đàn bà đó cùng lao vào đánh Toàn trước hôn trường. Bị vợ cũ, vợ mới đánh chửi cho 1 trận khiến Toàn bị quê mặt trước mọi người anh xấu hổ vô cùng. Trốn vợ đi lừa gái, ai dè bị bắt tại trận và bị hành cho ra bã thế này.
Cay đắng, nhục nhã vì mất cả chì lẫn chài, vợ thì bỏ mà mang tiếng là thằng sở khanh Toàn phải trốn đi biệt xứ, còn Thu thì tuyên bố: “Ở vậy cho nó sướng, đàn ông đều là lũ đểu giả đốn mạt”. Chia tay chồng, sống cuộc sống tự do Thu lại thấy an yên, hạnh phúc đến lạ. Có lẽ cô đã buông được, biết sống cho bản thân mình hơn thay vì ở bên 1 người không yêu thương mình chỉ khiến cô khổ sở, bế tắc
Theo Khuynh Diệp/emdep.vn